top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ไรท์ซ่าชี้ 'ซาก้า' ทำถูกแล้ว ดึงเชงต่อสัญญาปืน





เบื่อ ไรท์ ตำนานของ อาร์เซน่อล คิดว่าการที่ บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวโรจน์ของกลุ่ม ยังไว้ท่าสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกแล้ว แม้ไตร่ตรองจากจุดสำคัญของนักฟุตบอลเอง


ตัวรุกวัย 18 ปี แจ้งกำเนิดอย่างเต็มกำลังกับกองทัพ "ปืนใหญ่" ฤดูนี้ และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งทั้งยังในตำแหน่งแนวรุกและก็แบ็คฝั่งซ้าย จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลที่ทำแอสซิสต์เยอะที่สุดในกลุ่มที่ 8 ครั้งจากทุกรายการ


แต่ว่าอุปสรรคสำคัญก็คือคำสัญญาของเขาคงเหลือในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงเพียงแค่ปี 2021 เพียงแค่นั้น และก็ยังคงไม่มีทีท่าที่แจ่มกระจ่างในเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วอะไร


และก็ทางด้านตำนานของกลุ่มอย่าง ไรท์ เองก็เห็นด้วยกับทีท่าของนักฟุตบอลในเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้ว


"ซาก้ารวมทั้งผู้แทนทำถูกแล้วที่จะดึงข้อตกลงเอาไว้เท่าที่จะทำเป็น เพราะว่าเขาเป็นอนาคตของสมาคม กลุ่มจะเสียนักฟุตบอลอย่างนี้ไปมิได้" ไรท์ กล่าวกับ DAZN


"เมื่อคุณทดลองดูสิ่งที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ได้ทำไป แล้วมาดู ซาก้า ที่ยังอายุน้อยกว่าปีหนึ่ง จากข้อตกลงของ โอดอย ที่เซ็นไป ผู้แทนของ ซาก้า ก็อาจรู้สึกว่า 'เพราะเหตุใดพวกเราจำต้องเซ็นสัญญาที่ได้น้อยกว่า?'


"ผมยังมั่นใจว่าเขาจะเซ็น แม้กระนั้นผมก็มีความคิดว่านักฟุตบอลรวมทั้งผู้แทนทำถูกแล้วที่ดึงเกมไว้เพื่อได้ดิบได้ดีลที่ดีเยี่ยมที่สุด"


"ช่วงนี้ อาร์เซน่อล เป็นที่ๆเหมาะสมกับเขาแล้ว" ผลบอลสดสำรอง



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



1 view0 comments

Profile

bottom of page