top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'โรดรี้' เชื่อเรือยังมีซีซั่นสุดยอดได้หากคว้า 2 แชมป์ที่เหลือ





โรดรี้ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีฤดูที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยการกวาดอีก 2 แชมป์ที่เหลือ ถึงแม้พลาดการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปก็ตาม


แมนฯ ซิตี้ ผ่านการครองแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์กับติดอยู่ราบาว คัพมาแล้วในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นปกป้องแชมป์ลีกไม่เป็นผลสำเร็จข้างหลัง หงส์แดง คว้าชัยชนะที่พวกเขารอมานานถึง 30 ปี


กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" ยังอยู่ในทางลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว โรดรี้ ก็มั่นใจว่านี่ยังเปลี่ยนเป็นฤดูกาลที่เยี่ยมที่สุดของสมาพันธ์ได้


"พวกเราคว้ามาสองแชมป์แล้ว พวกเรากำลังสู้เพื่ออีกสองแชมป์และก็นี่บางทีอาจเป็นฤดูอันไม่น่าเชื่อส่วนตัวเราถ้าเกิดพวกเราคว้าทั้งคู่แชมป์ จะเป็นฤดูที่เหมาะสมที่สุดที่สมาคมนี้เคยมี" มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


"พวกเราต้องการจะสู้ มันยังไม่จบหรอก พวกเราต้องการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแต่ว่าทำไม่ได้, ก็ช่างเถิด, พวกเราจะสู้เพื่อแชมป์รายการที่เหลือ"


โรดรี้ เผยออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ เริ่มนึกถึงการทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมว่าสิ่งที่นักฟุตบอลคิดเป็นพวกเราเริ่มฤดูกาลใหม่เมื่อวันพฤหัสบดี พวกเราจำเป็นต้องเริ่มกันตั้งแต่ตอนนี้่ถ้าหากพวกเราต้องการสู้เพื่อแชมป์ในช่วงฤดูกาลหน้า"


แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาลงในสนามในวันอาทิตย์โดยไปเยี่ยม เซาแธมป์ตัน ที่ผ่านการคว้าชัยมา 2 จาก 3 นัดหมายตั้งแต่แมื่อบอลกลับมาแข่งขันต่อ


"คุณจำต้องศึกษาเล่าเรียนทุกครั้งมล่ะ พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดีเลิศ แม้กระนั้นส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันไม่มีความสำคัญว่าพวกเราพบกับคนใด ทุกเกมพวกเราก็ยังเล่นดังเดิม"


"พวกเราต้องการบุกขึ้นไป, ทำประตู เป็นสิ่งจำเป็นที่จะจำเป็นต้องรักษาความฟิตเอาไว้ในอีก 6 เกมต่อไปเพื่อที่ว่าพวกเราจะได้พร้อมสำหรับเกมสำคัญ" บาคาร่าขั้นต่ำ




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page