top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

แฟนสิงห์กรี๊ด! แลมพ์ส เผยร่างแผนรอรับ "ซิเยค & แวร์เนอร์"





แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซีเผยออกมาว่าเขากำลังทำแนวทางฝึกฝนให้กับ ฮาคิม สิเยค รวมทั้ง ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ สองนักฟุตบอลคนใหม่ของสมาคม


สิเยค และก็ แวร์เนอร์ จะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลของเชลซีอย่างเป็นทางการในวันพรุ่ง (วันพุธ) ซึ่งแม้ว่าจะสามารถเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนพ้องใหม่ที่สมาพันธ์เชลซีได้โดยทันที แต่ว่าพวกเขาไม่อาจจะมีส่วนร่วมกับการประลองพรีเมียร์ ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ได้อะไร


แลมพาร์ด พูดถึงแนวทางสำหรับสองลำแข้งใหม่ของเขาว่า:


"ผมอยู่ในขั้นตอนทำแผนให้กับพวกเขา พวกเขาจะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลของพวกเราในวันพรุ่ง


"ฮาคิม มิได้ลงเล่นมาครู่หนึ่งแล้ว ส่วน ตำหนิโม เพิ่งจะเตะจบไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


"พวกเราจะทำแผนให้กับพวกเขาซึ่งอาจมีความต่างกันนิดเดียว สักครู่ผมจะตกลงใจว่าพวกเราจะฝึกกันที่ค็อบหมูแฮมเช่นไร


"ไม่ว่าจะเป็นการประสมประสานพวกเขากับผู้อื่นในกลุ่ม หรือบางทีอาจเน้นย้ำให้ฝึกด้านร่างกายในระยะสั้นๆเพื่อตัวพวกเขาเอง


"สิ่งที่สามารถจะช่วยให้พวกเขาทำผลงานได้โดยทันทีในช่วงฤดูกาลหน้าขึ้นกับกลยุทธ์ของพวกเรา เพราะว่าปัญหาแรกขณะนี้เป็นพวกเราจะจบฤดูนี้ได้ยังไง โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจุดโฟกัสสูงที่สุด


"ในทางของนักฟุตบอลทั้งคู่คน พวกเราจำต้องทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะย้ายมาตรงนี้ด้วยภาวะความฟิตแล้วก็ระดับความสดใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูหน้า" เล่นบาคาร่าขั้นต่ำ




พอใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

3 views0 comments

Profile

bottom of page