top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'เลโน่' เชื่อ 'ปืน' ยังมีหวังได้ตั๋ว CL หาก 'เรือ' โดนแบน






กางรน เลโน่ นายด่าน อาร์เซน่อล มั่นใจว่ากลุ่มของเขายังได้โอกาสลุ้นพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ด้วยการคว้าชั้น 5 แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนโทษแบน


กองทัพ "ปืนใหญ่" ที่รั้งอยู่ในชั้น 9 ของตารางคะแนน มีคิวคัมแบ็คด้วยการออกไปเยี่ยมถิ่น เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ของ "เรือใบสีฟ้า" รองหัวหน้าฝูง ที่กำลังคอยการพินิจพิเคราะห์โทษแบนไม่ให้ร่วมรายการยุโรปในปีต่อไป


โดยนายทวารของกลุ่มอย่าง เลโน่ มั่นใจว่าพวกเขาได้โอกาสไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเกิดคู่ปรับของเขาได้รับโทษแบน


"มันเป็นแนวทางที่สุดยอดสำหรับเพื่อการเริ่มต้นใหม่ เนื่องจากพวกเราจำเป็นต้องฝ่าเต็มดูดตั้งแต่ตอนแรก แล้วก็พวกเขาก็เป็นกลุ่มระดับท็อป" เลโน่ กล่าวกับ DFB


"มันจะเกิดเรื่องแปลกที่ได้กลับมาเล่นภายหลังจากหยุดไปนานและก็มีเวลาเตรียมความพร้อมหน่อยเดียว แต่ว่าผมยังมองในแง่ดีสำหรับฤดูที่เหลือ"


"ผมหวังว่าพวกเรายังไปเล่นบอลยุโรปได้ พวกเรายังไม่ปิดโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะว่าพวกเราบางครั้งก็อาจจะได้ไปด้วยการคว้าชั้น 5 ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ โดนแบน"


"เราทำเป็นไม่เลวก่อนพักเบรค ผมเพียงแค่หวังว่าพวกเราจะกลับไปเล่นอย่างงั้นได้รวมทั้งจบด้วยการคว้าพื้นที่บอลยุโรป" แทงบาคาร่า




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


2 views0 comments

Profile

bottom of page