top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'เมสซี่' ไม่ขอคิดมากเรื่องไวรัส ชี้แค่ออกจากบ้านก็เสี่ยงแล้ว



ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า บอกว่าเขาจะไม่ขอวิตกกับการเสี่ยงที่กำลังจะได้รับเชื้อวัวโรน่าเชื้อไวรัส ข้างหลังชมรมต่างๆในประเทศประเทศสเปน เริ่มยกฐานะกลับมาฝึกหัด เพื่อการรีเทิร์นของการประลอง เมสซี่ รวมทั้งสหายร่วมกลุ่ม "ต่างดาว" กลับมาทำฝึกฝนที่ศูนย์ฝึกหัดของชมรม โดยแยกเป็นการฝึกลำพังตามมาตรการ 4 ระยะองลา ลีกา นับจากโปรแกรมเตะถูกยกเลิกชั่วครั้งคราวตั้งแต่มีนาคม การแข่งขันชิงชัยทั้งผองที่เหลือจะลงฟาดฟันกันโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกม ซึ่ง ฮาเวียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา เปิดเผยว่าแมตช์แรกที่กลับมาลงเตะบางทีอาจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เดือนมิถุนายนนี้ "มีการเสี่ยงที่จะติดโรคอยู่ทุกๆที่ เมื่อคุณออกมาจากบ้านมันก็เสี่ยงแล้ว โดยเหตุนี้ผมมีความคิดว่าเราไม่สมควรคิดมากเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ด้วยเหตุว่าเมื่อเป็นแบบงั้น มันจะมีผลให้คุณไม่ได้อยากออกไปไหนเลย" เมสซี่ให้สัมภาษณ์กับ Mundo Deportivo "แม้กระนั้นเราจำต้องรู้เรื่องว่ามันสำคัญมากที่พวกเราจำต้องทำตามมาตรการต่างๆและก็ร่วมมือกับการปกป้องคุ้มครองให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ "การกลับมาฝึกฝนนับว่าเป็นก้าวแรก แม้กระนั้นพวกเราไม่สมควรประมาท และก็ต้องระวังเอาไว้ล่วงหน้ากับทุกอย่างที่ทำเป็น" นอกนั้น เมสซี่ ยังได้พูดถึงคำแนะนำของ ลา ลีกา ที่จะให้ทุกครั้งมกักบริเวณอยู่ร่วมกัน ซึ่งแสดงว่าจะมิได้กลับไปอยู่บ้านไปอยู่กับครอบครัว เมื่อการประลองกลับมา "ส่วนตัวแล้วผมตั้งตาคอยให้การชิงชัยกลับมานะ เราทุกคนทราบดีว่ามันจะเกิดเรื่องที่แปลกมากมายๆในขณะที่ไม่มีแฟนบอลบนอรรธจันทร์ ผมเคยทำอย่างนั้นมาก่อน รวมทั้งทราบดีว่าเป็นยังไง "สำหรับเรื่องการกักบริเวณ เรื่องจริงเป็นเราเกลียดไอเดียที่จำเป็นต้องถูกแยกกับครอบครัวของพวกเรา แม้กระนั้นพวกเราจำต้องรอดูว่ากลยุทธ์ในที่สุดเป็นยังไง" สมัครแทงบอล


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page