top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

เก่าไปใหม่มา...'ตาหวาน' ไม่ห่วงบิ๊กทีมจ้องฉกสตาร์พ้นทีม





เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมตาหวานของเลสเตอร์ สิตี้ ยืนกรานว่าเขามิได้กลุ้มอกกลุ้มใจมากไม่น้อยเลยทีเดียวอะไรที่นักฟุตบอลเด่นๆของสมาคมกำลังได้รับความพอใจจากหลายสมาคมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก


ปีกลาย "หมาจิ้งจอกไทย" เสีย แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ ไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตอบแทน 80 ล้านปอนด์ รวมทั้งเวลานี้ นักฟุตบอลของพวกเขาก็กำลังกลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มระดับท็อปอีกที


นักฟุตบอลอย่างเจมส์ แมดดิสัน กลายเป็นจุดหมายของยูไนเต็ด เวลาที่เบน ชิลเวลล์ แบ็คดาวโรจน์ก็โดนเชลซี จ้องตาเป็นเงาอย่างเดียวกัน


กระนั้น ร็อดพบร์สกล่าวว่า"สมาคมมีประสบการณ์อันดีในเหตุการณ์ที่สมาพันธ์ที่ถูกเรียกว่าใหญ่มากยิ่งกว่าเข้ามาหา"


"พวกเราใส่ใจมาตลอดแหล่ะนะว่าเมื่อมีนักเตะฝีเท้าดีก็ย่อมให้ความสนใจจากกลุ่มอื่นที่มีเงินมากยิ่งกว่าเข้ามาหาพวกเรา"


"พวกเรามิได้นอนไม่หลับเพราะว่าไม่สบายใจกับหัวข้อนี้ พวกเราอยู่นี้เพื่อปรับปรุงนักฟุตบอลแล้วก็เปลี่ยนแปลงมาตรฐานของกลุ่ม แน่ๆนะว่าถ้าพวกเราทำอย่างงั้นได้ มันจะได้รับความพึงพอใจจากชมรมอื่นๆ"


"พวกเราก็แค่จะต้องดำเนินการของพวกเราถัดไป พากเพียรมีแนวทางที่แจ่มชัดว่าแม้พวกเราเสียใครสักคนไป คุณก็จะมีคนถัดไปเข้ามา"


"แน่ๆนะว่าพวกเรามิได้จ้องกับการย้ายกลุ่มของคนไหนกันอย่างแน่แท้ พวกเราต้องการเก็บนักฟุตบอลทุกคนเอาไว้ร่วมกันถัดไป แต่ว่าพวกเราจะมองว่าซัมเมอร์นี้มันจะเป็นเยี่ยงไรบ้าง" ตารางบอลคืนนี้





สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


4 views0 comments

Profile

bottom of page