top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ฮอดเดิลเชื่ออีกหน่อย 'กรีนวู้ด' เขี่ย 'แรช' กระเด็นตกขอบ





เกล็นน์ ฮอดเดิล ตำนานลูกหนังอังกฤษ มั่นใจว่า เมสัน กรีนวู้ด จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต แล้วก็จะเขี่ย มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดออกมาจากกลุ่มตัวจริงเมื่อสมาคมได้ดาวยิงตัวใหม่เข้ามา



กรีนวู้ด แจ้งกำเนิดสุดกำลังในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่อทำไปแล้ว 15 ประตูในทุกรายการ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เขาเล่นได้อย่างสะดุดตาทำ 2 ประตูอันเยี่ยมที่สุดช่วยทำให้กลุ่มชนะบอร์นมัธไปสวยสดงดงาม 5-2


ช่วงเวลาที่มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีฤดูนี้ที่สุดยอด เมื่อยิงไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการ ซึ่งเมื่อดูไปที่ 3 ผสานในเกมรุกของกลุ่มผี แรชฟอร์ด, กรีนวู้ด รวมทั้งอองโตนี่ มาร์กสิยาล จำต้องสารภาพว่า ชั่วโมงนี้สุดพอดีและก็อันตราย


อย่างไรก็ดี ฮอดเดิล มั่นใจว่า เมื่อไรก็ตามที่สมาพันธ์ได้แนวรุกตัวใหม่เข้ามาเพิ่ม ลอตเตอรี่จะไปออกที่ แรชฟอร์ด จำต้องหลุดออกมาจากกลุ่มตัวจริง ถ้าเกิดมองดูไปถึงความสามารถพิเศษอันชัดแจ้งและก็มีอนาคตของกรีนวู้ด


"ผมรู้สึกว่า กรีนวู้ดเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดในเวลานี้ รวมทั้งเขาจะดียิ่งขึ้นไปเรื่อย" ฮอดเดิล กล่าว


"ผมตรึงใจจริงๆกับการที่เขาเล่นได้อีกทั้ง 2 เท้า ผมถูกใจผู้เล่นที่เล่นได้ 2 เท้า เขามีอีกทั้งเท้าขวาแล้วก็ซ้ายที่บรรเจิด ผมรู้สึกว่า เขาจะก่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องหลุดออกมาจากกลุ่มตัวจริง"


"ผมมีความคิดว่า ท้ายที่สุดแล้ว กรีนวู้ด จะสามารถปรับปรุงฝีเท้าตนเองไปได้ไกลกว่าเป็นเพียงแค่เจ้ากระหน่ำประตู ผมรู้สึกว่าในตอนสุดท้ายคุณจะก่อให้เด็กคนนี้อยู่ขั้นแรกก่อนหน้าทุกคน"


"แนวรุก 3 คนของพวกเขาในเวลานี้ทำเป็นดีเยี่ยมๆแต่ว่าเมื่อคุณให้ดีจะมีความคิดเห็นว่า มาร์กสิยาล และก็แรชฟอร์ด ในความเป็นจริงแล้วเป็นปีก เขาถนัดเล่นขอบเส้นมากยิ่งกว่า"


"โดยเหตุนั้นถ้าเกิดพวกเขาไปได้เกียรติตัวเป้ามาใหม่ ผมรู้สึกว่า กรีนวู้ด ก็คงจะเล่นอยู่ด้านข้างหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติจริงๆซึ่งหากเขาได้เล่นแบบงั้น ว้าว..เขาจะทำอะไรก็ได้กับ 2 เท้าของเขา" บอลสเต็ป 10 บาท




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้พอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page