top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

อาร์ชาวินชี้ 'เทพปรือ' เวิลด์คลาสจริง แต่ไม่มีอนาคตกับ 'ปืน'

อันเดร อาร์ชาวิน สมัยก่อนกองกลางอาร์เซนอล เห็นว่า เมซุท โอสิล เป็นนักฟุตบอลระดับเวิลด์คลาส แม้กระนั้นบางทีก็อาจจะไม่มีอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปแล้ว



โอสิล วัย 31 ปี มีคำสัญญาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ถึงปี 2021 ท่ามกลางข่าวซุบซิบย้ายกลุ่มอย่างหนาหูในตอนที่เขามิได้มีส่วนร่วมกับกลุ่มมากสักเท่าไรนักในสมัยของ อูไน เอเมปรี่ ก่อนจะได้กลับมาเป็นตัวหลักของกลุ่มอีกทีในตอนนี้ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ ไม่เกล อาร์เตต้า อย่างไรก็แล้วแต่ อาร์ชาวิน กลับเห็นว่าตัวรุกชาวเยอรมัน หมดอนาคตกับกลุ่มแล้ว "แน่ๆในฐานะนักฟุตบอลผมยกย่องเขา เมซุท นับว่าเป็นนักฟุตบอลระดับเวิลด์คลาส" อาร์ชาวิน กล่าวกับ 888 Sport "แม้กระนั้นส่วนตัวผมเห็นว่าเขาทำให้เกมช้าลง ผมเลือกที่จะใช้นักฟุตบอลคนอื่นๆมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นก็อย่างที่พวกเรามองเห็น ไม่เกล คิดอีกแบบและก็ใช้งานเขาบ่อยครั้ง" "เขาปรับปรุงฟอร์มขึ้นที่ อาร์เซนอล แม้กระนั้นในอนาคตผมก็ยังไม่เห็นเขาตรงนั้น" เล่นบาคาร่า

1 view0 comments

Profile

bottom of page