top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'อัลลี' เจ็บตอนซ้อมอาจไม่พร้อมช่วยไก่บู๊ท๊อฟฟี่





ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จำเป็นต้องลุ้นว่า เดเล่ อัลลี จะมีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกเจอ เอฟเวอร์ตัน คืนวันจันทร์ได้ไหม ข้างหลังเจอกับการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม


กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษเคยมีปัญหาลักษณะของการเจ็บหมูแฮมสตริงมาแล้วและก็นี่ก็เป็นลักษณะของการเจ็บที่เดิม มีเหตุมาจากการลงฝึกซ้อมในวันนี้ (เสาร์) รวมทั้ง โจเซ่ มูรินโญ่ ยังตอบกระจ่างแจ้งมิได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ไหม


"อัลลี เจอกับอาการบางสิ่งบางอย่างจากการซ้อมในวันนี้ ผมไม่คิดว่าเป็นอาการที่หนัก ผมไม่ทราบเลยว่าเป็นอาการอะไร" มูรินโญ่ กล่าว


"เรื่องห่วยแตกสำหรับในการแถลงข่าวก่อนคิกออฟ 48 ชั่วโมงก็คือยังมีการฝึกซ้อมในวันพรุ่งอีก คุณเลยจะไม่เคยทราบว่าผมทราบอะไร, เขาจะพร้อมลงเล่นหรือเปล่า ยิ่งกว่านั้นรวมทั้งไม่มีอะไรนะ พวกเรามั่นใจว่า จาเฟ็ท ทันจังก้า จะฝึกกับกลุ่มในอาทิตย์หน้าและไม่มีปัญหาอื่น"


"อัลลี เจอลักษณะการเจ็บที่หมูแฮมสตริงน่ะ เป็นอาการที่เขาเคยเจ็บมาก่อน, ในช่วงฤดูกาลก่อนๆ, แม้กระทั้งเมื่อตอนต้นฤดู แล้วก็ทำให้หมอคิดอยู่เป็นประจำว่าเป็นลักษณะการเจ็บที่ตรงนั้น"


"พวกเราต่างมีความรู้สึกว่าไม่ใช่ลักษณะการเจ็บที่สำคัญ ถ้าเกิดคุณถามผมเดี๋ยวนี้ผมว่าเขาพร้อมมีส่วนร่วมนะ แม้กระนั้นผมก็ไม่รู้จักแจ่มชัดหรอก"


ทันจังก้า ยังมิได้กลับมาลงในสนามเลยตั้งแต่แมื่อบอลรีเทิร์นลงเตะ เหตุเพราะการบาดเจ็บที่ข้างหลัง แล้วถึงแม้เขาจะกลับมาลงฝึกซ้อมในอาทิตย์หน้าแต่ว่าที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสไม่มั่นใจว่าจะลงเล่นเกมที่เหลือหรือเปล่า


"เขาห่างหายจากการลงเล่นมากจนเกินความจำเป็นและก็เป็นลักษณะการเจ็บสำคัญ ผมไม่คิดแบบนั้น"


"ที่สุดแล้วบางทีอาจทันนัดหมายท้ายที่สุด, มีเวลาให้ฝึกซ้อม 2 วันแล้วก็บางทีอาจพร้อมสำหรับเกมท้ายที่สุด แม้กระนั้นเพื่อเอาแน่นอน, ชายหนุ่มที่เจอกับลักษณะการเจ็บสำคัญ, บางโอกาสให้เขากลับมาในช่วงฤดูกาลหน้าจะเป็นลู่ทางที่ยอดเยี่ยม"รีวิวเว็บบอล





พอใจสอบถามข้อมูลอื่นๆพอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page