top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'อินซัว' รับคิดผิดย้ายหนี 'หงส์' ไม่อยู่แย่งตำแหน่ง 'คอนเชสกี้'




เอมิเลียโน่ อินซัว อดีตกาลแบ็คซ้ายของ หงส์แดง สารภาพว่าเขาคิดผิดที่เลือกย้ายออกจากกลุ่มในปี 2010 แทนที่จะอยู่ชิงตำแหน่งกับแบ็คในกลุ่มอย่าง พอล คอนเชสกี้


ตัวรุกวัย 31 ปี เคยค้าหน้าแข้งให้กับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ให้ตอนปี 2007-2010 รวมทั้งได้แจ้งกำเนิดโดยยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงของกลุ่มในช่วงฤดูกาล 2009/10 ก่อนที่จะเลือกย้ายออกจากกลุ่มข้างหลังการมาถึงของที่ปรึกษาใหม่อย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน


ทางเจ้าตัวที่ตอนนี้เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม แอลเอ กาแล็กซี่ เมื่อตอนต้นปี ก็เห็นด้วยว่าเขาคิดผิดที่รีบย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในเวลานั้น


"บางครั้งบางคราวมันบางทีอาจจะเป็นความบกพร่องสำหรับผมที่เลือกย้ายออกมา" อินซัว กล่าว


"ในขณะนั้นผมยังเด็กมากมาย รอย ฮ็อดจ์สัน บอกผมว่าผมจะมิได้ลงเล่นตลอด ผมเลยเลือกจะย้ายออกไป"


"หากเหตุการณ์แบบงั้นมันย้อนมากำเนิดกับผมอีกรอบ ผมคงจะขอเลือกอยู่ต่อเพื่อแย่งเก้าอี้ของผมดียิ่งกว่า ในช่วงเวลานั้นผมอยู่ในเหตุการณ์ที่สุดยอดมากมายกับ หงส์แดง"


กองทัพ "ลิเวอร์พูล" ในช่วงเวลานั้นเลือกที่จะคว้าตัว พอล คอนเชสกี้ มาเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คซ้าย ในระหว่างที่ อินซัว ถูกปลดปล่อยยืมไปให้กับ กาลาตาซาราย แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ฮ็อดจ์สัน ถูกปลดจากตำแหน่งเพียงครึ่งฤดู และก็ คอนเชสกี้ ก็มิได้ลงเล่นให้กับกลุ่มอีกเลย


"ใช่แล้วผู้ที่มาแทนเป็น คอนเชสกี้ ผมนึกออกว่าภายหลังจากผ่านไป 6 เดือนผมก็คิด 'เพราะเหตุไรนะ? เพราะเหตุใดพวกเราจำต้องย้ายออกมาด้วย'


"คุณคงจะไม่รู้เรื่องมาก่อนหรอก แน่ๆว่ามันจะเป็นอะไรที่นาๆประการเลย บางเวลาในโลกบอลการตัดสินใจครั้งเดียวสามารถกลับโฉมอาชีพค้าลำแข้งของคุณไปเลย"


"คุณคงจะไม่มีทางทราบดีว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นถ้าเกิดผมอยู่ หงส์แดง ต่อ" สมัครแทงบอล



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



3 views0 comments

Profile

bottom of page