top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'หล่อเหลา' ทั้งตัวและหัวใจ! 'ชิรูด์' ยินดีสิงห์ได้ 'แวร์เนอร์' เสริมคม





โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงรุ่นเก๋าของ "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกมีแรงบันดาลใจสำหรับการเล่นมากขึ้น กับการแข่งขันชิงชัยเพื่อช่วงชิงตำแหน่งตัวจริง ข้างหลังสมาพันธ์จับตัวได้ ตำหนิโม แวร์เนอร์ หัวหอกกลุ่มชาติเยอรมนีเข้ามาเสริมกองทัพ



แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมีตัวเลือกมากเพิ่มขึ้นในแนวรุก ข้างหลังเชลซี ประกาศทำข้อตกลงคว้าตัวแวร์เนอร์จากเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ ในราคา 53 ล้านปอนด์ ลงลายลักษณ์อักษร 5 ปี รับค่าจ้างมากถึง 175,000 ปอนด์


ศูนย์หน้ากลุ่มชาติเยอรมนี นับว่าเป็นแนวรุกที่ผลงานกำลังพุ่งแรงสูงที่สุดคนหนึ่งของยุโรป เมื่อฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 32 ประตูจากการเล่น 43 นัดหมาย


การย้ายในคราวนี้ แฟนบอลหลายรายคิดว่าเป็น "ข่าวไม่ดี" ของชิรูด์ เนื่องด้วยฤดูกาลนี้เขาได้โอกาสลงในสนามจำกัดมากมาย เมื่อแลมพาร์ด ถูกใจใช้งานแทมมี่ อับราฮัม มากยิ่งกว่า


อย่างไรก็ดี หัวหอกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสวัย 33 ปี กลับเห็นว่า การทำข้อตกลงในคราวนี้เกิดเรื่องที่ดี และก็มอบสิ่งจูงใจสำหรับการเล่นเพิ่มให้กับตัวเขาเอง


"ผมเป็นซูเปอร์ดูดซับ แต่ว่าผมต้องการเป็นตัวเลือกที่ทำให้นายจ้างคับอกคับใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ" ชิรูด์ กล่าวผ่าน Guardian


จากการที่ ชิรูด์ ไม่ค่อยได้รับช่องทางจากแลมพาร์ด ทำให้เจ้าตัวคิดจะย้ายกลุ่มตอนตลาดเดือนมกราคม แต่ว่าในที่สุดเหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อได้รับช่องทางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆข้างหลังทำผลงานเจริญ โดยเขาได้เล่นเป็นตัวจริง 3 นัดหมายติดก่อนล็อกดาวน์วัววิด รวมทั้งยิงได้ 2 ประตู


นำมาซึ่งการทำให้เจ้าตัวที่กำลังจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ ได้ขยายข้อตกลงใหม่เพิ่มออกไปอีก 1 ปี


"ผมอ่านหนังสือพิมพ์ว่า วัววิด-19 มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์สำหรับในการตกลงใจ" ชิรูด์ เสริม


"คุณไม่สามารถที่จะลืมสถานะการณ์วัววิด-19 ได้ แต่ว่าเมื่อชมรมอยากที่จะให้ผมอยู่ต่ออีกปี โน่นเพราะว่าผมบ่งบอกถึงถึงคาแรคเตอร์ที่หนักแน่น ผมมีความรู้สึกว่าการเดินทางของผมกับเชลซียังไม่ถึงจุดจบ ผมจะรู้สึกเศร้ามากมายหากย้ายจากสมาพันธ์ไปเมื่อตอนเดือนมกราคม" ผลบอลเมื่อคืน




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page