top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'หงส์' แถลงเตือนแฟนบอลงดออกมาฉลอง-ยันมีแห่แน่ถ้าปลอดภัย





หงส์แดง ได้ออกมาขยับเขยื้อนรายงานในในกรณีที่มีคู่รักบอลออกมาฉลองในเมือง รวมทั้งรับรองว่าจะมีการจัดพาเหรดสังสรรค์แชมป์เมื่อเหตุการณ์ไม่มีอันตรายแล้ว


ภายหลังที่กองทัพ "ลิเวอร์พูล" ครองแชมป์ลีกคราวแรกในรอบ 30 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ ก็มีคู่รักบอลปริมาณหลายพันคนภายในเมืองขึ้นมาฉลองตรงเวลา 2 วันต่อเนื่องกัน กระทั่งทำให้หลายข้างวิตกกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกี่ยวโยงกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19


ปัจจุบันทางสมาคมก็ได้ออกมากล่าวในเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วแล้วว่า


"ตลอดตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สมาคมบอลหงส์แดง, ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์, ที่ประชุมเมืองหงส์แดง และก็กรุ๊ปสปิริตออฟแชงคลีย์ ได้ทำงานด้วยกันโดยตลอดเพื่อเตือนให้ผู้คนใส่ใจว่าในพื้นที่ของเรายังได้รับผลพวงจากการแพร่ระบาดของ วัววิด-19 แล้วก็ได้ขอให้มีการฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของสมาคมโดยสวัสดิภาพ"


"มีผู้คนหลายพันจับกลุ่มกันที่ เพียร์ เฮด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็มีนิดหน่อยไม่ประพฤติตามข้อเสนอแนะประเด็นการเว้นระยะห่างทางด้านสังคม แล้วก็ก่อการเสี่ยงภัยให้แก่สาธารณะ"


"เมืองของพวกเรายังคงอยู่ในวิกฤตด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ รวมทั้งความประพฤติดังกล่าวข้างต้นเกิดเรื่องที่รับมิได้อย่างสิ้นเชิง"


"การเสี่ยงที่จะมีการแพร่ระบาดระยะสองของวัววิด-19 ยังคงมีอยู่ และก็เราก็ควรต้องทำงานด้วยกันเพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเราจะไม่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราได้ทำมาให้พื้นที่นี้ระหว่างตอนล็อคดาว์นสูญเสียไป"


"เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอันตรายแล้ว พวกเราจะทำงานด้วยกันเพื่อจัดพาเหรดที่ทุกคนมาร่วมฉลองร่วมกันได้ จวบจนกระทั่งกำลังจะถึงเวลานั้น ความปลอดภัยสำหรับเมืองรวมทั้งราษฎรควรมีจุดสำคัญเป็นลำดับแรก" ผลบอลสดวันนี้






พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page