top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'หัวไข่' กลับ 'โกรนิงเก้น' ซ้อมเรียกฟิตหวังคืนสนามช่วยทีมเก่า






อาร์เยน ร็อบเบน ปัดฝุ่นสตั๊ดกลับมาลงฝึกซ้อมกับ โกรนิงเก้น สมาพันธ์เก่าของเขา ด้วยความจริงจังที่จะกลับมาฟิตสภาพร่างกายเพียงพอในการลงในสนามในช่วงฤดูกาลหน้า


ปีกหัวไข่ล่ำลาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2019 และก็ตกลงใจเลิกกิจการค้าลำแข้งของตน ข้างหลังเจอกับการบรรลุผลเยอะแยะตลอดเส้นทางพาณิชย์ลำแข้ง


แม้กระนั้น โกรนิงเก้น สมาคมที่เขาเริ่มการค้าขายหน้าแข้งกำลังเจอกับผลพวงของวัววิด-19 ทำให้ ร็อบเบน ตกลงใจที่จะกลับมาช่วยกลุ่มในวัย 36 ปี


ร็อบเบน กล่าวมาว่าเขากลับมาฝึกเพื่อทำให้สภาพร่างกายตนเองพร้อมสำหรับกลับมาลงไปในสนามอีกที แต่ว่าเขาก็รับรองมิได้ว่าฝันนี้จะเป็นจริงไหม


"ผมอายุ 12 ขณะที่เริ่มเล่นกับอติดอยู่เดมี่ของ โกรนิงเก้น, ผมเปิดฉากสนามในรังเหย้าครั้งแรกด้วยการพบกับ เฟเยนอร์ด ในตอนที่ผมอายุ 16" ร็อบเบน กล่าว


"ข้างหลังผ่านไป 2 ปี ผมได้ย้ายไปอยู่กับ พีเอสวี แล้วจากทางอันยอดเยี่ยมตลอด 18 ปีให้หลัง พวกเรากลับสู่บ้านของพวกเรา! กลับสู่ โกรนิงเก้น"


"พวกเรากลับสู่บ้านของพวกเราในระยะเวลาอันวิกฤติ, ขณะที่มีผลเสียถึง โกรนิงเก้น เกิดเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้มองเห็นทุกคนส่งเสริมชมรม ผมก็เกื้อหนุนสมาคมแบบเดียวกันรวมทั้งทำให้ผมมีความรู้สึกว่าจะทำอะไรให้ชมรมของพวกเราได้อีกบ้าง"


"ผมคุยกับสตาฟฟ์สมาคมหลายครั้งตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ และก็บางทีอาจผมฟังเสียงของแฟนบอลมากยิ่งกว่าสิ่งใด: อาร์เยน, ประพฤติตามหัวใจตนเอง!"


"ผมต้องการกลับมาเป็นนักเตะ, เป็นนักฟุตบอลให้ โกรนิงเก้น


"มันเริ่มจากความต้องการและก็ขณะนี้ก็แปลงเป็นภารกิจของผม ผมฝึกซ้อมเพื่อกลับมาเป็นนักฟุตบอลของสมาพันธ์"


"ผมไม่ทราบว่าจะเวิร์คหรือเปล่า แม้กระนั้นผมรู้ดีว่ามิได้ขึ้นกับความทุ่มเทหรือแรงบันดาลใจของผม ความฝันของผมเป็นการใส่ชุดแข่งขันของ โกรนิงเก้น อีกที"


"จะเกิดเรื่องที่ท้าสภาพร่างกายแต่ว่าผมจะทดลองสักตั้ง! ผมจะฝึกซ้อมอย่างมากแล้วก็พอเพียงทุกสิ่งทุกอย่างรู้สึกสมควรแ้ลว ผมจะร่วมลงฝึกซ้อมกับกลุ่มชุดใหญ่ในช่วงฤดูกาลใหม่"


"ผมหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนโดยไวที่สุด เนื่องจากว่าความฝันของผมเป็นการลงสู่สนามในสีเสื้อของ โกรนิงเก้น พวกเรายังไปไม่ถึงจุดนั้นแม้กระนั้นก็ใฝ่ฝันกันได้" เล่นบาคาร่า






พอใจสอบถามข้อมูลอื่นๆพอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page