top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'วิลเลียน' ชี้แข้งส่วนใหญ่ไม่สบายใจไอเดีย 'พรีเมียร์ลีก' คัมแบ็คช่วงนี้



วิลเลียน ปีกของ เชลซี มั่นใจว่านักฟุตบอลส่วนมากของพรีเมียร์ลีกหนักใจกับไอเดียที่พรีเมียร์ลีกจะกลับมาลงไปในสนามท่ามกลางเหตุการณ์ในตอนนี้ พรีเมียร์ลีกตั้ง "โปรเจ็คท์ รีสตาร์ท" เพื่อหาทางกลับมาแข่งขันฤดู 2019-20 ต่อในช่วงกลางเดือนหน้า โดยจัดแจงสัมมนากับสมาพันธ์แล้วก็ผู้แทนของนักฟุตบอลมาหลายรอบสุดแต่ยังมิได้ผลสรุป จอมบุกวัย 31 ปีเป็นหน้าแข้งรายปัจจุบันที่ให้สัมภาษณ์ถึงไอเดียดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น โดยมั่นใจว่านักฟุตบอลส่วนมากกลุ้มใจที่จะจำเป็นต้องกลับมาลงในสนามช่วงนี้ "บอกตามจริงนะ จากที่ผมมองเห็นมา, นักฟุตบอลหลายท่าน, นักฟุตบอลโดยมาก, ผมขอบอกว่าพวกเขาอึดอัดกับไอเดียของการคัมแบ็คในเวลานี้" วิลเลียน ให้สัมภาษณ์กับ globoesporte "พวกเราน่ะต้องการกลับไปลงสู่สนามมากมาย, พวกเรานึกถึงการลงเล่นและก็ทำในสิ่งที่พวกเรารัก แม้กระนั้นมันก็จำเป็นต้องไม่มีอันตรายสำหรับเพื่อการลงในสนามด้วย พวกเราดูในมุมนั้น สุขภาพของพวกเราจะต้องมาก่อน" "โดยเหตุนั้นในขณะนี้ นักฟุตบอลยังหนักใจกับการกลับมาลงสู่สนามตราบจนกระทั่งมันจะไม่เป็นอันตรายจริงๆ" ลำแข้งชาวบราซิลยังเผยออกมาว่านักฟุตบอล เชลซี ติดต่อหากันอยู่ตลอด โดยมี แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของพวกเขารอแจ้งข่าวเรื่องคัมแบ็คลงในสนามให้รู้ "กลุ่มพวกเราคุยกันผ่านเน็ตเยอะแยะ, ผ่านหลายๆแอป, พวกเราจัดแจงสัมมนาด้วยเหมือนกัน แลมพาร์ด รอส่งเนื้อหาสาระเกี่ยวกับสิ่งที่พรีเมียร์ลีกต้องการจะทำให้พวกเรารู้" "พวกเรายังไม่เคยทราบเลยว่าหลายๆสิ่งจะออกมาเป็นอย่างไร, จะก้าวถัดไปอย่างไร ก็หวังว่าจะทราบในอีกไม่กี่วันนะ พรีเมียร์ลีกจะจัดแจงสัมมนาแล้วพวกเขาชัดเจนลำดับต่อไปให้พวกเรารู้" บุนเดสลีก้าแปลงเป็นลีกใหญ่ลีกแรกของยุโรปที่กลับมาลงไปในสนามเมื่อวานนี้ (เสาร์) แต่ว่ายอดคนเสียชีวิตในเยอรมนีน้อยกว่าของสหราชอาณาจักร ก่อนหน้าที่ผ่านมานักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก ยกตัวอย่างเช่น แซร์จิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ดินแดนนี่ โรส รวมทั้ง ทรอย ดีนี่ย์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับหัวข้อนี้มาหมดแล้ว ดีนี่ย์ ยังแจ้งสิ่งที่เขาวิตกกังวลให้หลายข้างรู้ระหว่างการสัมมนาของพรีเมียร์ลีกแล้วก็กัปตันจากอีกทั้ง 20 ชมรม ทีเด็ดเซียนบอล



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

4 views0 comments

Profile

bottom of page