top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

รัฐบาลผู้ดีเล็ง 'พรีเมียร์' หวนแข่งต่อเพื่อคืนความสุขให้ประเทศ



โดมินิก ราบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษ เห็นด้วยว่าการที่กีฬาในประเทศกลับมาแข่งจะเป็นการเพิ่มความสำราญให้กับประเทศ รวมทั้งกำลังพินิจพิเคราะห์แผนให้กลับมาแข่งในสนามปิด บอลในอังกฤษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรีเมียร์ลีก ได้คิดแผนที่จะกลับมาแข่งต่ออีกรอบภายหลังจากจำต้องเลิกไปจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตั้งแต่มี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ทว่ายังคงมิได้มีการกำหนดรูปแบบและก็ตอนที่แน่ๆด้วยเหตุว่าจะต้องได้รับการยืนยันของรัฐบาล โดยปัจจุบันระหว่างการตอบปัญหากับสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ทุกวันของเชื้อไวรัสวัววิด-19 โดมินิก ราบ ก็มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันชิงชัยพรีเมียร์ลีกว่า "ผมมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นการช่วยเพิ่มความสำราญให้กับประเทศ" ราบ กล่าว "ประชากรต้องการจะมองเห็นเรากลับมาปกติ ไม่ใช่แค่การทำงานหรือในจุดที่เด็กสามารถกลับไปเรียนหนังสือได้โดยสวัสดิภาพแค่นั้น แต่ว่าซึ่งก็คือการกลับไปแฮปปี้กับสิ่งสำราญใจกลุ่มนี้ โดยเฉพาะการประลองกีฬา" "ผมรู้ดีว่ารัฐบาลกำลังร่วมสัมมนาอย่างประดิษฐ์กับภาคส่วนของกีฬา สำหรับกลยุทธ์ให้นักฟุตบอลกลับมาฝึกเมื่อมีความปลอดภัยที่จะทำเป็น" "ผมบอกคุณได้ว่าในเวลานี้ ผู้ช่วยกระทรวงวัฒนธรรม (โอลิเวอร์ ดาวเดน) กำลังปฏิบัติการเพื่อกีฬากับมาชิงชัยในสนามปิด เมื่อพวกเราไปสู่เฟสสอง โน่นเป็นสิ่งที่ผมบอกคุณได้ว่าเรากำลังพอใจอยู่" "ไม่ว่ามันจะมีการตรวจตรา การต่อว่าดตาม การตรวจค้น หรือการเว้นระยะหว่างเฉพาะบุคคลในแบบอย่างอื่น ที่อยู่ภายใต้ความน่าจะเป็นตามสิ่งแวดล้อมของการแข่งขันชิงชัยกีฬา พวกเราต้องการจะมีความคิดเห็นว่าจะเป็นการแข่งในสนามปิดหรือมีตัวเลือกอื่นสำหรับประเด็นนี้" สูตรบาคาร่าทำเงิน

5 views0 comments

Profile

bottom of page