top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'มุลเลอร์' ยันเปล่าขัดแย้งพี่เสือหลังคอมเมนต์เรื่องเสริมทัพ





โธมัส มุลเลอร์ ออกมาการันตีว่าไม่มีปัญหาระหว่างตัวเขาแล้วก็ บาเยิร์น มิวนิค ข้างหลังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวสารการเสริมกองทัพของชมรมเมื่อเร็วๆนี้


ฮาซาน ซาลิฮามิดสิช ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" ติเตียนคำบอกเล่าของ มุลเลอร์ ที่ตั้งปัญหาเกี่ยวกับแนวนโยบายการเสริมกองทัพของชมรมข้างหลังจบเกมเอาชนะ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน


นักฟุตบอลของ บาเยิร์น ถูกขอให้ลดค่าแรงเพื่อช่วยชมรมจากผลพวงทางการเงินเพราะว่าวัววิด-19 แม้กระนั้นกลุ่มก็กลายเป็นข่าวสารกับนักฟุตบอลอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่มีค่าตัวสูงลิบลิ่ว


ซาลิฮามิดสิช การันตีมีการคุยกับ มุลเลอร์ เพื่อจัดการทำความเข้าใจกัน แต่ว่าเขายังกล่าวว่าหน้าแข้งชาวเยอรมันบางทีอาจเผชิญปัญหาเพราะเหตุว่าคำกล่าวของเขาเอง


อย่างไรก็ดี มุลเลอร์ ออกมาจัดการให้ชัดๆผ่านทางทวิตเตอร์เลยว่าไม่มีรอยร้าวระหว่างเขาและก็ชมรม


"ที่ บาเยิร์น นั้นปราศจากความมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการลดค่าตอบแทนรวมทั้งการย้ายตัวที่บางทีอาจเกิดขึ้นในตอนซัมเมอร์" มุลเลอร์ โพสต์วีดีโอบนทวิตเตอร์ของตน


"พวกเราลดค่าแรงของพวกเราด้วยเหตุผลที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง, โน่นก็เพื่อผู้รับจ้างสมาพันธ์"


"คำกล่าวของผมมันมาจากผมหงุดหงิดที่ถูกถามหัวข้อการย้ายตัวในฤดูกาลหน้า ภายหลังแข่งฟุตบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศ"


"ทำเหมือนกับว่าการย้ายตัวของนักฟุตบอลระดับท็อปอย่างงี้, ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราอยากจริงๆ, เกิดขึ้นได้ไม่ยากแค่เพียงปลายนิ้ว ทำเหมือนว่าค่าจ้าง 100 หรือ 50 ล้านยูโรไม่ใช่เงินโตในระยะเวลาอย่างนี้"


"ส่วนตัวแล้วผมต้องการที่จะให้กลุ่มเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้เพื่อฤดูหน้า ผมมีเป้าหมายสำคัญ, ผมต้องการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องการให้พวกเราฝ่าถัดไปอย่างแม่นยำ, สืบต่อสิ่งที่พวกเราทำอยู่ตอนนี้"


"ผมจะไม่เอ่ยถึงประเด็นการย้ายตัวอีกต่อไป ให้พวกเราได้บรรเทากับเรื่องอนาคตบ้าง" ผลบอลสดทุกลีก




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page