top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ฟลิค' ชี้ 'เสือใต้ปะทะดอร์ทมุนด์' อังคารนี้ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์




ฮานซี่ ฟลิค เทรนนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่าบิ๊กแมตซ์เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอังคารนี้ไม่ใช่เกมที่วินิจฉัยว่ากลุ่มไหนจะเป็นข้างคว้าชัยชนะบุนเดสลีก้า


บาเยิร์น รักษาระยะห่างนำ ดอร์ทมุนด์ อยู่ 4 แต้มข้างหลังคว้าแชมป์เหนือ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต 5-2 ในเกมเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา


อย่างไรก็แล้วแต่เกมสำคัญรอคอยพวกเขาอยู่ในกึ่งกลางอาทิตย์หน้า ข้างหลัง "เสือใต้" จะต้องเริ่มเดินทางไปเยี่ยมถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า ปาร์ค ของ ดอร์ทมุนด์ กระนั้น ฟลิค คิดว่าเกมดังที่กล่าวมาแล้วยังไม่ใช่นัดหมายที่จะวินิจฉัยแชมป์ในฤดูกาลนี้


"พวกเราหวังว่าเกมในวันอังคารนี้จะเป็นเกมที่ดี มันจะไม่ใช่การวินิจฉัยอะไรทั้งหมดไม่ว่าผลที่เกิดจากการแข่งขันจะคืออะไรก็ตาม" ฟลิค กล่าว


ฟลิค ยังเอ๋ยถึงผลงานของสมาชิกในเกมเอาชนะ แฟรงเฟิร์ต เหตุว่าพึงพอใจกับฟอร์มในครึ่งแรก แม้กระนั้นบางครั้งก็อาจจะเสียสมาธิไปข้างหลังในตอนช่วงหลัง


"ผมพึงพอใจมากมายกับฟอร์มตอนครึ่งแรก พวกเราคุมเกมได้ ครึ่งแรกเป็นอย่างที่พวกเราคิดภาพไว้"


"ภายหลังจากพักครึ่งพวกเราก็นำเพิ่มเป็น 3-0 ครั้งคราวพวกเราบางทีอาจจะปลดปล่อยเกมไปหน่อยรวมทั้งบางทีก็อาจจะเสียสมาธิไป"


"พวกเราตั้งรับกันมิได้ดีขนาดนั้น แฟรงเฟิร์ต มีมาตรฐานที่ดีเยี่ยม, พวกเราทราบเรื่องนั้น พวกเรามิได้ดูดีสักเท่าไหร่ พวกเราจะย้อนดูและทำความเข้าใจจากสิ่งพวกนั้น" ทีเด็ดบอลออนไลน์



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


4 views0 comments

Profile

bottom of page