top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

พรีเมียร์ห้าม 'กุนซือ' เผชิญหน้าเปาหลังจบเกม-ถ้าคาใจต้องเขียนส่งแทน





รายงานเผยออกมาว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลของพรีเมียร์ลีกถูกสั่งห้ามไปประจันหน้าผู้ตัดสินข้างหลังจบเกม โดยถ้าหากมีเรื่องมีราวแคลงใจจำเป็นต้องเขียนคำร้องทุกข์ส่งด้านใน 1 วันแทน


คือเรื่องธรรดาที่กุนซือจะได้คุยกับผู้ตัดสินภายหลังจากจบการประลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการวินิจฉัยที่ท้วงสายตาเกิดขึ้น


แม้กระนั้นเวลานี้ผู้จัดการทีมไม่อาจจะไประบายความสงสัยกับผู้ตัดสินข้างหลังจบเกม เนื่องจากว่าจำต้องทำตามกฏการเว้นระยะห่างด้านสังคม


คนของแต่ละชมรมถูกห้ามเข้าหาผู้ตัดสินหรือเข้าไปห้องของผู้ตัดสินที่อยู่ในอุโมงค์ฟุตบาท แล้วก็ให้แต่ละชมรมเขียนเรื่องที่ค้างคาใจส่งหน่วยงานคนตัดสินใจวันต่อไปแทน


ผู้ใดก็ตามที่ทำผิดกฎเกณฑ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นอาจจะทำให้ตนเองเจอกับบทกำหนดโทษ


อุโมงค์ทางเท้าในอรรธจันทร์จะถูกกีดกันโดยมีแค่นักเตะ, ข้าราชการรวมทั้งสตาฟฟ์ที่เกี่ยวโยงปริมาณนึงเข้าถึงห้องแต่งตัวได้ เป็นไปตามกฏที่วางเอาไว้เพื่อคุ้มครองการระบาดของวัวโรน่าเชื้อไวรัส


ดังนี้จะมีการส่งผู้ประเมินผู้ตัดสินไปแต่ละสนามตามเดิม แม้กระนั้นจะไม่มีการเข้าไปสังเกตการณ์ผู้ตัดสินในตอนก่อนเกมเสมือนอย่างธรรมดา รวมทั้งการสนทนาข้างหลังจบเกมก็จำเป็นต้องงดเว้นไปก่อนแล้วก็แปรไปใช้วีดีโอคอลคุยกันในวันต่อมา


นอกจากนี้ยังมีกฎระเบียบอื่นๆอีกเพื่อคุ้มครองป้องกันการระบาดของวัววิด-19 ซึ่งรวมทั้งการให้กลุ่มเยี่ยมลงสู่สนามก่อน นักฟุตบอลจะได้ไม่ไปยืนยัดเยียดกันข้างในอุโมงค์ฟุตบาท


ยังมีการเตือนนักฟุตบอลไม่ให้ไปประจันหน้าหรือยืนล้อมผู้ตัดสินระหว่างแข่งขัน รวมทั้งอย่าไปสัมผัสสนิทสนมกับนักฟุตบอลฝั่งตรงข้ามมากเกินกว่าการเอาศอกชนกันข้างหลังจบเกม ผลบอลสดล่าสุด




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


3 views0 comments

Profile

bottom of page