top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

พี่ก็เหี้ยมเกิ๊น! 6 แข้ง 'รอสตอฟ' ติดโควิด กักตัวทั้งทีม ส่งเด็กโดนยำเละ 10-1





คอยสตอฟ กลุ่มระดับหัวแถวพรีเมียร์ลีก รัสเซีย เสียหายอย่างมากถ่วง จำต้องใช้ดาวรุ่งจากกลุ่มเยาวชนยกชุด ลงแข่งขันแทนกลุ่มชุดใหญ่ ที่ถูกกักบริเวณ 2 อาทิตย์ เนื่องจากว่าตรวจเจอ 6 ลำแข้งติดวัววิด-19 รวมทั้งคู่ปรับ เอฟซี โซชิ ซึ่งกำลังหนีตกชั้น อาศัยโอกาสนี้ ไม่ยินยอมให้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยให้



ท้ายที่สุดไม่รอด กลุ่มเด็กของผู้จัดการทีมวาเลปรี่ คาร์ปิน บุกไปโดนคู่ปรับยำเปรอะตามภาวะไป 10-1 สำหรับแมตช์แรกของกลุ่มเมื่อคืนนี้วันศุกร์


พรีเมียร์ลีก รัสเซีย กลับมาชิงชัยครั้งแรกข้างหลังวัววิด-19 โดย คอยสตอฟ มีโปรแกรมลงเล่นในวันศุกร์ จะต้องไปเยี่ยม เอฟซี โซชิ ต้องใช้ผู้เล่นในระดับเยาวชนลงในสนามทั้งทีม เนื่องจากว่าผู้เล่นจากกลุ่มชุดใหญ่ จำเป็นต้องไปสู่แนวทางการกักบริเวณ 2 อาทิตย์ ข้างหลังตรวจเจอ 6 ผู้เล่นติดโรควัววิด-19 ในอาทิตย์นี้


เวลานี้ทางคู่ปรับ เอฟซี โซชิ ซึ่งอยู่ชั้น 12 ยังจำต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ไม่ปลดปล่อยเปิดโอกาสนี้จะต้องเสียเปล่า ยืนกราน ไม่ยินยอมให้เกมนี้ถูกเลื่อนออกไป


ในกลุ่มเยาวชนชุดนี้ที่ คาร์ปิน ฝืนใจใช้เล่น มีผู้เล่นแก่สุดอายุ 19 ปีเป็นนิกิต้า วัวโลเทียฟสกี้ แล้วก็น้อยสุดที่ 16 ปีเป็นมักซิม สตาฟท์เซฟ


ปัญหาในคราวนี้ ทำให้เกิดผลเสียโดยตรงต่อคอยสตอฟ กลุ่มชั้น 4 ต่อการเก็บ 3 คะแนน เพื่อรวมกลุ่มลุ้นทำชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


ไม่มีการเปิดเผยชื่อ 6 ผู้เล่นที่ติดวัววิด และก็มีรายงานข่าวสารกล่าวว่า มีผู้ที่เกี่ยวข้อง 42 รายจากชมรมที่อยู่สนิทสนมกับกรุ๊ปผู้ติดโรคดังที่กล่าวมาข้างต้น บ้านผลบอลสด




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



4 views0 comments

Profile

bottom of page