top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ปืนแถลงยังไม่เรียกนักเตะซ้อมแม้ครบกำหนดกักตัว 14 วัน

อาร์เซน่อล ยืนยันว่าจะยังไม่เรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันแม้พ้นช่วงเวลากักตัว 14 วันเรียบร้อยแล้วในวันอังคารนี้



บรรดานักเตะ "ปืนใหญ่" มีกำหนดกลับมาที่ลอนดอน โคลนี่ย์ วันอังคารนี้หลังพ้นกำหนดกักตัวเพราะมีการติดต่อกับมิเกล อาร์เตต้า กุนซือซึ่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-14


หลังจากโค้ชชาวสแปนิชมีการประกาศว่าติดเชื้อเมื่อ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้อาร์เซน่อล ปิดสนามซ้อมและส่งสมาชิกทุกคนภายในทีมให้กักตัวที่บ้านตามมาตรการของรัฐบาลทันที


จากการที่การแข่งขันฟุตบอลอังกฤษ ต้องเลื่อนไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.นั้น ทำให้หลายต่อหลายสโมสรเลือกที่จะเลื่อนการซ้อมออกไปและให้นักเตะซ้อมด้วยตัวเองแทน


โฆษกของทีมจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม กล่าวว่า "นักเตะทีมชุดใหญ่ของเรามีกำหนดกลับมาซ้อมวันอังคารนี้หลังจากเสร็จสิ้นช่วงการแยกตัวนาน 14 วัน หลังจากมิเกล อาร์เตต้าถูกตรวจพบว่ามีผลเป็นบวกในกรณีของไวรัส"


"ผลจากสถานการณ์ในตอนนี้นั้น เรามีความชัดเจนว่ามันคงเป็นการไม่เหมาะสมและไม่มีความรับผิดชอบที่จะขอให้นักเตะกลับมาในตอนนี้ ดังนั้นทีมชายและหญิงของเรา และนักเตะเยาวชนทุกคนจะยังคงอยู่ที่บ้านต่อไป"


"อยู่ที่บ้านและรักษาชีวิตเอาไว้"


มีรายงานเพิ่มเติมว่า อาร์เตต้าที่กำลังพักฟื้นจากไวรัส ได้ประชุมร่วมกับทีมสต๊าฟฟ์ผ่านทางไกลอย่างต่อเนื่อง เพื่อกำหนดวันเวลาว่าเมื่อไหร่จะสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง เล่นบาคาร่าออนไลน์

5 views0 comments

Profile

bottom of page