top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'บรูโน่' ป้อง 'แรชฟอร์ด' ช่วยทีมได้เยอะมากแม้ช่วงหลังปืนฝืด





บรูโน่ แฟร์นานเดส คุ้มครอง มาร์คัส แรชฟอร์ด แผงหน้าสหายร่วมกลุ่มโดยการันตีว่าเขาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างมากมาย ถึงแม้ผลงานทำคะแนนไม่ค่อยดีเลยนับจากบอลกลับมาแข่งขันต่อ


จุดลูกโทษของ แรชฟอร์ด ในเกมกระหน่ำ บอร์นมัธ 5-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นเป็นแค่เพียงประตูเดียวที่เขายิงได้จากการลงสู่สนาม 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ


ลำแข้งวัย 22 ปีห่างหายจากการยิงแบบโอเพ่นเพลย์ตั้งแต่แมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ นอริช สิตี้ 4-0 ช่วงวันที่ 11 ม.ค. ถึงแบบนั้นเขาจำเป็นต้องพักนับเป็นเวลาหลายเดือนเพราะว่าลักษณะของการเจ็บรอบๆข้างหลัง


"ผมว่าทุกคนกำลังกล่าวถึงเรื่องที่ มาร์คัส ยิงได้ไม่มากแต่ว่าเขาปฏิบัติภารกิจได้ดีที่สุดมากมายนะ" บรูโน่ บอกผ่านเว็บชมรม


"บางครั้งเขาบางครั้งก็อาจจะทำประตูมิได้รวมทั้งอะไรทำนองนั้น แต่ว่าเขาจะยิงและก็แอสซิสต์ได้มากกว่านี้ด้วยการเล่นของพวกเราเวลานี้"


"บอลไม่ใช่แค่เรื่องเกี่ยวกับการทำแต้มและก็แอสซิสต์หรอกนะ มันคือเรื่องของกลุ่มแล้วก็ มาร์คัส ก็ทำผลงานที่ดีเยี่ยมๆให้กับกลุ่ม"


ฤดูนี้ แรชฟอร์ด ยิงไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการแล้วก็ช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 แล้วก็ไม่มีปราชัยมา 17 เกมต่อเนื่องกันทุกในรายการ


"ผมหวังว่า มาร์คัส จะยิงได้มากกว่านี้เนื่องจากว่าเหมาะสมได้รับสิ่งพวกนั้นจากงานที่ทำให้กับกลุ่ม ไม่มีผู้ใดมองเห็นสิ่งนั้นด้วยเหตุว่าทุกคนมองเพียงแค่กระบวนการทำประตู, ผู้ใดทำแต้มแล้วก็แอสซิสต์ สิ่งที่เขาทำให้กับกลุ่มน่ะอเมซซิ่งมากมาย"


"มาร์คัส เจ็บไปนานเลยเกิดเรื่องยากที่จะเรียกความเชื่อมั่นกลับมาอีกที, เพื่อทำในหลายๆสิ่งเป็นต้นว่าการยิงไกล แม้กระนั้นเขาเล่นให้กลุ่มได้อย่างดียิ่งรวมทั้งผมว่าเขาควรจะได้รับเครดิตจากสิ่งนี้" เว็บบอลโปรโมชั่นดี




พึงพอใจสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ไลน์แอด ID: @ufa98v2

3 views0 comments

Profile

bottom of page