top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ตาหวาน' เชื่อสนามซ้อม 100 ลป.ช่วยยกระดับ 'จิ้งจอก' ท้าทายท็อปทีม





เบรนดอน รอดพบร์ส ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอกไทย" เลสเตอร์ สิตี้ มั่นใจว่า สนามฝึกซ้อม 100 ล้านปอนด์ที่ใหม่ของสมาคม จะช่วยยกฐานะกลุ่มขึ้นไปใกล้เคียงกับยอดกลุ่มของยุโรป



ขณะนั้น เลสเตอร์ กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างสนามฝึกใหม่ทางทางเหนือของเมือง ซึ่งรอดพบร์สหวังว่าจะได้ย้ายเข้ามาใช้งานก่อนออกสตาร์ตฤดูหน้า


หากว่าฤดูกาล 2019-20 กลับมาชิงชัยต่อในเดือนหน้า เลสเตอร์ สิตี้ ก็ได้โอกาสดีที่กำลังจะได้โควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อในช่วงเวลานี้พวกเขาอยู่ชั้น 3 บนตารางคะแนน กับ 9 นัดหมายที่เหลืออยู่ และก็มี 8 คะแนนห่างจากกลุ่มชั้น 5 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


"มันเป็นความทะยานอยากของชมรม พวกเราไม่เคยแข่งทางด้านการเงินได้กับท็อป 6 ได้ แต่ว่าพวกเราสามารถชิงชัยในสนามได้" รอดพบร์ส กล่าว


"พวกเราย้ายไปสนามฝึกซ้อมใหม่ภายหลังจากซัมเมอร์นี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นเยี่ยมในสนามฝึกที่เยี่ยมที่สุดในโลก"


"ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่สุดยอดมากมาย กระทั่งกระอีกทั้งถึงวันคริสต์มาส พวกเราส่งผลงานที่สุดยอดตลอด ภายหลังวันคริสต์มาส มันเป็นความท้าของกลุ่มชายหนุ่ม แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราพบ ในที่สุดพวกเราก็ผ่านมันมาได้"


"มันให้ความมีชีวิตชีวาเสมอเวลาได้ดำเนินการกับกรุ๊ปผู้เล่นที่มีความอยากต้องการจะศึกษาตลอดระยะเวลา พวกเขาอยากดียิ่งขึ้นเรื่อยพวกเขาปรารถนาที่จะปรับแก้ คุณมีหน้าแข้งระดับซีเนียร์ที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาสของมือโปร ซึ่งพวกเขาช่วยพวกเราได้เสมอ"


"ผมไม่ต้องการที่จะอยากบอกว่า ผมเซอร์ไพรส์กับผลงาน ด้วยเหตุว่าพวกเราดำเนินงานกันหนักมากมายอีกทั้งในและก็นอกสนาม แต่ว่ามันเหมาะสมที่สุดเสมอเมื่อได้ได้ผลงานของตน"


ดังนี้ เมื่อเกมกลับมาแข่งอีกที เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของกลุ่มอยากได้อีกเพียงแค่1 ประตู ก็จะทำคะแนนครบ 100 ในพรีเมียร์ลีก ทีเด็ดสปอร์ตพูลVIP



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



2 views0 comments

Profile

bottom of page