top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ซาฮา' โอดผีไม่ช่วยเลยตอนเจอข่าวลือแอ้ม 'ลูกสาวมอยส์'






วิลฟรีด ซาฮา เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ช่วยอะไรเลยตอนที่เจอข่าวลือเรื่องหลับนอนกับลูกสาว เดวิด มอยส์ และยืนยันว่าไม่เคยแม้แต่เจอหน้ากันเสียด้วยซ้ำ


ช่วงซีซั่นแรกที่ ซาฮา ค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นเกิดข่าวลือแปลกๆขึ้นว่าสาเหตุที่เขาไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะนอนกับลูกสาวของ มอยส์ ที่กุมบังเหียนในเวลานั้น


ดาวเตะวัย 27 ปีได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 4 เกมในทีมชุดที่ มอยส์ คุม ก่อนจะโดนปล่อยตัวให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตลอดทั้งฤดูกาล 2013-14


ตอนนี้ ซาฮา ย้ายกลับมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ สโมสรที่เขาเริ่มต้นการค้าแข้ง แต่ก็ยอมรับว่าไม่รู้ต้องปฏิบัติตัวกับข่าวลือตอนนั้นยังไงและทาง "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเลย


"ไม่มีใครที่สโมสรบอกอะไรกับผมเลย ผมไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง" ซาฮา เผย


"ผมจำได้ว่าทวิตอะไรสักอย่างประมาณว่าข่าวลือไร้สาระ เพราะมันชักเยอะไปผมเลยต้องพูดอะไรบ้าง แล้วผมจำได้ว่าฝ่ายสื่อของสโมสรส่งข้อความมาบอก 'ไม่ควรทำแบบนั้น, ไม่ควรทำแบบนี้' ผมก็นึกในใจว่า 'ก็ไม่เห็นช่วยอะไรเลย'"


"ผมอยู่ตรงนี้ตัวคนเดียว, ต้องดิ้นรนเองเพราะคนพูดกันไปว่าผมนอนกับลูกสาวผู้จัดการทีมถึงไม่ได้ลงสนาม"


"เรื่องที่ตลกคือมันลือกันนานมาก จนผมรู้สึกว่าผู้จัดการทีมจะไม่เข้ามาคุยกับผมในเรื่องนี้หน่อยเหรอ?"


"ผมรู้สึกแบบนั้นและผมคิดว่านี่มันบ้าไปแล้ว จนถึงตอนนี้คนยังคิดว่าเป็นเรื่องจริงอยู่เลย ซึ่งผมไม่เคยเจอลูกสาวเขาเลยด้วยซ้ำ"


"มันเครียดนะ ผมอายุ 19, อาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์และพอเรากลับมาจากทัวร์ ผมก็ไม่ได้ลงสนามโดยไม่มีเหตุผล แน่นอนว่าคนต้องกุข่าวลือขึ้นมา"


"ผมอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ตัวคนเดียว นอกจากนั้นผมยังไม่ได้ลงสนามอีกดังนั้นเจอข่าวลือก็ทำให้เกิดความเครียดขึ้นมา"


"คนคิดไปเอง, ผมเห็นมันเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์, คนคิดไปเองว่าตอนไปทัวร์ปรีซีซั่นผมก็เล่นดีแล้วทำไมอยู่ๆถึงย้ายเฉย, ไม่มีใครบอกอะไรให้ทราบ แปลว่าต้องนอนกับลูกสาวผู้จัดการทีมแน่ๆ"


"มันก็เริ่มลือหนักขึ้น, ตอนนั้นผมอายุ 19, ทวิตเตอร์ผมเด้งแทบจะระเบิด ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนและทวิตเตอร์ผมก็เด้งกระจาย ไม่มีใครที่ผมจะไปปรึกษาได้เลย" แทงบาคาร่าวันนี้




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page