top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

JK รับมีช่วงที่กังวล 'พรีเมียร์ลีก' ตัดสินใจโมฆะ





เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเฮฟวี่เมทัลของ หงส์แดง สารภาพมีตอนที่เป็นทุกข์ว่าพรีเมียร์ลีกบางทีอาจตกลงใจให้ฤดูนี้เป็นโมฆะ


กลุ่มของ คล็อปป์ ครอบครองผู้นำฝูงด้วยความห่าง 25 คะแนนและก็ใกล้ที่จะเลิกการคอยแชมป์พรีเมียร์ลีกนานถึง 30 ปีเหลือทน แม้กระนั้นก็โดนการระบาดของวัวโรน่าเชื้อไวรัสมาสอดแทรกทำให้บอลหยุดแข่งขันนานยาวนานหลายเดือน


"ลิเวอร์พูล" จะกลับมาลงไปในสนามโดยการทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ โดยอยากได้อีกเพียง 6 แต้มเพื่อได้แชมป์ลีกหนแรกนับจากฤดู 1989-90


เมื่อถามคำถามว่าวิตกกังวลเรื่องที่ฤดูนี้จะเป็นโมฆะไหม, คล็อปป์ ตอบว่า "บอกตามจริงเลยจ้ะ วิตกกังวล"


"ผมมิได้นึกถึงหัวข้อนั้นเลยเวลาที่พวกเราไปสู่ตอนล็อกดาวน์ เนื่องจากว่าในช่วงเวลานั้นมันไม่ใช่เรื่องจำเป็น"


"ผมกังวลเมื่อคนเริ่มเอ๋ยถึงเรื่องโมฆะ มันแบบว่า 'ว้าว!" ตนเองผมรู้สึกได้เลย โน่นอาจเกิดเรื่องที่เหนื่อยยากมากมายๆ"


"คุณมิได้หวังว่าจะได้แชมป์เป็นเสมือนของขวัญ พวกเราไม่ได้อยากต้องการได้แชมป์โดยวินิจฉัยที่แต้มเฉลี่ยต่อนัดหมาย พวกเราเลยแฮปปี้มากมายเมื่อมีการตกลงใจให้กลับมาลงในสนามอีกรอบ"


"แม้กระนั้นก็มีตอนที่ตื่นตระหนกล่ะ จากที่การสนทนาดำเนินอย่างนาน, บางบุคคลบอกประเด็นนี้ขึ้นมาในบางครั้งด้วยเหตุผลแตกต่างกันไป แม้กระนั้นเพียงพอประเด็นนี้ถูกปัดตกไปผมก็ออกจะหมดกังวลเลย"


"ถ้าหากกลับมาลงเล่นมิได้รวมทั้งวินิจฉัยกันด้วยแต้มเฉลี่ยต่อนัดหมาย พวกเราก็อาจจะเป็นแชมป์ แม้กระนั้นก็ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา, พวกเราจำต้องเล่นเพื่อเป็นแชมป์"


"โน่นเกิดเรื่องที่สุดยอด กีฬาต้องเป็นอย่างนั้นแล้วพวกเราจะเดินหน้าฝ่าเพื่อคว้าชัยชนะ" เล่นบาคาร่ายังไง




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



5 views0 comments

Profile

bottom of page