top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

JK หวังใช้ 3 วีคซ้อมเข้มเหมือนปรีซีซั่นใหม่





เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขากำลังใช้ช่วงเวลานาน 3 สัปดาห์เป็นการเตรียมความพร้อมปรีซีซั่นสำหรับฤดูกาลหน้าไปในตัวเลข


แม้จะโฟกัสกับการกลับมาลงสนามตามแผนการที่ลีกกลับมาเตะวันที่ 17 มิ.ย.นี้ แต่คล็อปป์ มองทะลุว่าซีซั่นหน้าอาจไม่มีเวลาให้เตรียมตัวมากมายนักเลยว่าแผนการปรีซีซั่นพ่วงเข้าไปด้วย


โค้ชชาวเยอรมันกล่าวว่า"ตอนนี้เราไม่ต้องมีความฟิตสำหรับการลงแข่งขัน เราพยายามเพิ่มความเข้มข้นของการซ้อมแบบวันต่อวัน แต่เราต้องฟิตให้ทันวันที่ 19 หรือ 20 ซึ่งเป็นวันที่พวกเขาจะให้เราเจอกับเอฟเวอร์ตัน ผมคิดว่างั้นนะ ในตอนนั้นเราอยากจะฟิตเต็มร้อย"


"จนกว่าจะถึงตอนนั้นมีเวลาราว 3 สัปดาห์ ก็ดีเหมือนกัน เราอยากใช้มันและเราจะใช้เวลาเหล่านี้ ผมจะพูดไงดี นี่คือปรีซีซั่นของเรา เราไม่คาดหวังว่าจะมีการพักเบรกยาวนานระหว่างฤดูกาล ดังนั้นนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญมากของเรา"


"เราไม่เคยห่างหายจากการซ้อมนาน 9 สัปดาห์มาก่อนในชีวิต ตั้งแต่ที่เราเคยเล่นบอลกันมา มันค่อนข้างนานนะ ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแต่มันก็น่าสนใจเช่นกัน"


"เราเอ็นจอยกับสถานการณ์เหล่านี้ ทุกอย่างไปได้สวยนะ สำหรับเราแล้วการที่ได้มารวมตัวแล้วมีเวลาด้วยกันสัก 1-2 ชั่วโมงนั้นมันแตกต่างออกไป คุณสามารถติดต่อกัน ได้รับฟีดแบ็คในสนามโดยตรง ไม่ได้ผ่านบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ มันคือการเพิ่มระดับที่สำคัญมาก" โป๊กเกอร์



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page