top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

FA เสนอ 'เวมบลีย์' สนามทดลองเปิดให้แฟนเข้าชม





สโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เสนอให้สนามเวมบลีย์ เป็นสังเวียนทดสอบให้แฟนบอลกลับเข้ามาดูเกมการประลอง ท่ามกลางความคาดหมายว่ารัฐบาลจะปลดล็อคทุกๆอย่างในเดือน เดือนกันยายน


ท่ามกลางการแพร่ระบาดของวัวโรทุ่งนาเชื้อไวรัส ทำให้ในตอนนี้เกมลูกหนังจำต้องลงสู่สนามแบบปลอดคนมองเข้ามาเชียร์กระทั่งจบฤดูกาลนี้


ช่วงนี้ เอฟเอ ได้วางให้เวมบลีย์ ถูกใช้เป็นสังเวียนทดลอยมาตรการต่างๆถ้าเกิดให้โอกาสให้แฟนคลับเข้ามาดูติดขอบสนามอีกรอบ


มาร์ค บัลลิ่งหมูแฮม ประธานบริหารเอฟเอ พูดว่า"เมื่อผู้คนมองหาสนามกึ่งกลาง มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวกับเวมบลีย์ ที่ซึงทำให้มันเป็นสนามที่น่าดึงดูดสำหรับเพื่อการทดสอบ"


"แน่ๆว่าพวกเราต้องการช่วยเหลือในทุกๆทางที่ทำเป็น แล้วก็พวกเราต้องการทำให้แฟนคลับกลับมา ถ้าหากนี่เป็นสิ่งที่รัฐบาลอยากทำ พวกเราก็พร้อมเปิดสนามนะ"


"แน่ๆว่าพวกเราอยากที่จะให้สนามเต็มให้เร็วที่สุด แม้กระนั้นพวกเราจะดำเนินการร่วมกับรัฐบาลในทุกสิ่งทุกอย่าง ผมต้องการพูดว่าพวกเรากำลังเริ่มการสนทนาซึ่งมันเป็นไปในแนวทางที่ดีนะ" เล่นบาคาร่า pantip




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


2 views0 comments

Profile

bottom of page