top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ไร้ปัญหา! "ซีเยค" ยัน 1 ก.ค.นี้กลายร่างเป็นแข้งสิงห์




ฮาคิม ซีเยค สตาร์ดังของ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมารับรองว่า เขาจะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลของ "ราชสีห์ไฮโซ" เชลซี เมื่อวันที่ 1 ก.ค.นี้ เชลซีตกลงคว้าตัว ซีเยค ล่วงหน้าตั้งแต่ตอนตลาดฤดูหนาวด้วยราคา 37 ล้านปอนด์ โดยจะย้ายกลุ่มอย่างเป็นทางการตอนสุดท้ายฤดูนี้ ปัจจุบัน เอเรดิวิชี่ รับรองอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้ยกเลิกการประลองฤดูนี้ โดยไม่มีกลุ่มใดได้แชมป์ หรือตกชั้น ส่วนตัวของ ซีเยค เองก็รับรองแจ้งชัดว่า เขาจะเปลี่ยนมาเป็นนักฟุตบอลใหม่ของเชลซีในวันที่ 1 ก.ค. ตามแนวทางเดิม "ผมไม่กังวลถึงหัวข้อนั้นเลยสักวินาทีเดียว" ซีเยค กล่าว "ผมมีความรู้สึกว่า ผมได้เซ็นสัญญาไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ใช่เลยในวันที่ 1 ก.ค. ผมจะเป็นนักฟุตบอลของเชลซี ผมไม่เคยคิดแปรไปเลย" "ปัญหาก็คือ เมื่อใดประกาศต่างๆถึงจะเปิดได้อีกรอบ และก็ผมจะสามารถไปเริ่มตรงนั้นได้โดยสวัสดิภาพ หลังจากนั้นมันยังควรมีการตัดสินใจเรื่องลีกที่จะลงเล่นอีก แต่ผมมิได้มีส่วนในประเด็นนั้น ผมจะรอมองถัดไป" แทงบาคาร่า

1 view0 comments

Profile

bottom of page