top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

โอกาสมาแล้ว! 'ไวลเดอร์' รับดาบคู่หวังถึงตั๋ว UCL




คริส ไวลเดอร์ ผู้จัดการทีมของ เชฟฟลิด์ ยูไนเต็ด การันตีว่ากลุ่มของพวกเขาพร้อมจะฝ่าต่อเมื่อลีกกลับมาเตะอีกที และก็จุดหมายของพวกเขาเป็นการไปให้ถึงแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะว่าจังหวะอย่างงี้บางทีอาจไม่เกิดขึ้นอีก


เชฟฟิลด์ มีฤดูกาลที่สุดยอดตั้งแต่แมื่อเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา โดยขณะนี้รั้งชั้น 7 ของตารางแถมตามหลัง เชลซี ชั้น 4 แค่เพียง 5 แต้มแค่นั้นแล้วก็แข่งขันน้อยกว่านัดหมายนึง


แม้กระนั้นช่องทางการไปแชมเปี้ยนส์ลีกบางทีอาจง่ายดายมากยิ่งขึ้นสำหรับพวกเขา ข้างหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังรอคอยผลอุทธรณ์โทษแบนจากบอลยุโรป


แมนฯ ซิตี้ โดนยูฟ่าวินิจฉัยว่าทำผิดกฏแฟร์เพลย์การคลังรวมทั้งถ้าเกิดอุทธรณ์ไม่ผ่าน โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกจะขยับลงมาเป็นของชั้น 5 แล้วก็ "กระบี่คู่" ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รั้งชั้นดังที่กล่าวถึงมาแล้วอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเพียงแค่นั้น


"ไม่มีผู้ใดในแวดวงบอลรู้สึกว่าพวกเราจะมาอยู่ในชั้นที่พวกเราอยู่รวมทั้งพวกเราหิวมากกว่านี้" ไวลเดอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต


"นักฟุตบอลพาตัวพวกเขามาอยู่ในจุดที่ไขว่คว้าสิ่งที่พิเศษมากมายๆได้ จังหวะอย่างนี้บางทีอาจไม่เกิดขึ้นอีก พวกเราก็ราวกลุ่มอื่นๆที่ชุบมือเปิบเอาไว้, ทุ่มเททุกๆอย่างในสนามแล้วก็มองว่าจะไปถึงจุดไหน"


"ถ้าหากพวกเรากลับไปลงในสนามรวมทั้งผมแน่ใจว่าจะเป็นอย่างนั้น, มองจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์นะ, พวกเราได้โอกาสเพียงพอซึ่งผมตั้งตาคอยเป็นอย่างยิ่ง" แทงบอลสเต็ป



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



2 views0 comments

Profile

bottom of page