top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'โปรยิ้ม' รับอยากกลับไปแขวนสตั๊ดที่ 'เบนฟิก้า'




ดาวิด ฝ่าซ์ ปราการหลังจิตใจเบิกบานของ อาร์เซน่อล สารภาพว่าต้องการที่จะกลับไปห้อยสตั๊ดกับ เบนฟิก้า อดีตกาลสมาคมของเขา


ขณะที่ปราการหลังชาวบราซิลโยกจากถิ่นฐานบ้านช่องมาค้าหน้าแข้งในยุโรปนั้น เขาเริ่มด้วยการซบ เบนฟิก้า แบบยืมตัวในม.ค. 2007 ก่อนจะโดนซื้อขาดในอีก 6 เดือนให้ข้างหลัง


ฝ่าซ์ ใช้เวลากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ทั้งปวง 4 ปีโดยผ่านการได้แชมป์ลีกในฤดูกาล 2009/10 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี ในปี 2011


จอมบุกวัย 33 ปีพึ่งจะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์ก่อนแม้กระนั้นนี่บางทีก็อาจจะไม่ใช่ชมรมท้ายที่สุดของเขา ข้างหลัง ฝ่าซ์ เห็นด้วยว่าต้องการกลับไปห้อยสตั๊ดกับ เบนฟิก้า


"ผมบอกอยู่ตลอดว่าผมต้องการจะห้อยสตั๊ดกับ เบนฟิก้า ทุกอย่างในโลกบอลมันเปลี่ยนกันได้, วันนี้บางทีอาจเกิดเรื่องจริง, วันพรุ่งบางทีอาจเกิดเรื่องพูดเท็จแม้กระนั้นความรู้สึกของผมไม่โป้ปดมดเท็จหรอกนะ!" ฝ่าซ์ บอก


"ผมรัก เบนฟิก้า ความฝันของผมเป็นการได้ลงไปเหยียบสนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ ภายใต้สีเสื้อของพวกเขา"


"เพื่อทุกอย่างที่ผมมีชีวิตอยู่และก็รู้สึก, เพื่อสิ่งที่ เบนฟิก้า มอบให้กับชีวิตของผมแล้วก็สมัยก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา, เพื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง, เบนฟิก้า ยิ่งใหญ่กว่านักเตะผู้ใดๆ" พนันบอลออนไลน์




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


2 views0 comments

Profile

bottom of page