top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

เฮียเนฟแฉ 'เสี่ยหมู' สมัยดาวรุ่งเลือดเขาร้อน การ์ดตามประกบยังมีเรื่องได้

เอ็งปรี่ เนวิลล์ เผยออกมาว่า เวย์น รูนี่ย์ ยุคเป็นดาวรุ่งเป็นผู้ที่มีความใจเร็ว โดยแม้ว่าจะมีการ์ดตามดูแลตอนออกท่องเที่ยวเวลากลางคืน แม้กระนั้น "อาเสี่ยหมู" ก็ยังไปมีเรื่องมีราวกับประชาชนได้


เนวิลล์ ถูกแต่งตั้งขึ้นครอบครองตำแหน่งกัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2005 รวมทั้งปัจจุบันถูกสัมภาษณ์ว่านักเตะผู้ใดกันแน่ที่ดูแลยากที่สุดตอนเขาเป็นหัวหน้าของกลุ่ม "รูนี่ย์เลย เวลาออกท่องเที่ยวค่ำคืนเป็นจะต้องสั่งให้การ์ดรอตามตามติดเขาอ่ะ! "ผมนึกออกว่ามีกาลครั้งหนึ่ง อันนี้ความจริงนะ ผมรักวาซซ่า เขาเป็นผู้ที่ดีเลิศ แต่ว่าตอนเขาเด็กๆเนี่ยดิ... ใช้คำว่าอะไรดี... เวลาพวกเราออกท่องเที่ยว เขาเป็นผู้ที่พวกเราคาดการณ์มิได้ "ผมคิดออกว่ามีคราวหนึ่งที่มีการ์ดรอดูแลเขา ผมนี่สั่งให้ตามมองทุกฝีก้าวเลย "ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นจุดมุ่งหมายของคนอื่นๆที่พวกเราพบตามถนน ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นผู้ที่จะโดนแฟนบอลกลุ่มอื่นพากเพียรเข้ามายุ "ในเวลานั้นนะ เขากับการ์ดเดินไปถึงหัวกะได การ์ดคนนี้กำลังจะส่งวาซซ่าแม้กระทั่งการ์ดอีกคนดูแลซึ่งเขายืนอยู่อีกฝั่ง ท้ายที่สุดเขาไปมีเรื่องมีราวกับบุคคลอื่นกึ่งกลางระหว่างบันได! "บันไดมันเพียงแค่ 10 ขั้นเองนะ เป็นอาเสี่ยเขาถูกปลดปล่อยไว้ผู้เดียวเพียงแค่ 5 ขั้นก็มีเรื่องมีราวแล้วอ่ะ! ก็ยากนะสำหรับในการดูแลเขา แต่ว่าเขาเป็นคนดีนะ"

3 views0 comments

Profile

bottom of page