top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

เอเยนต์ยัน KDB เปล่าคิดถึงเรื่องย้ายออกจากเรือ





เอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ รับรองว่านักเตะมิได้นึกถึงประเด็นการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยถึงแม้ยังกำกวมว่าพวกเขาจะอุทธรณ์โทษแบนจากบอลยุโรปผ่านหรือเปล่า


แมนฯ ซิตี้ จะรู้ในวันจันทร์หน้าว่าโทษแบนห้ามเล่นบอลยุโรป 2 ปีนั้นจะอุทธรณ์ผ่านหรือเปล่า ข้างหลังสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเอาผิดพวกเขาในเรื่องทำผิดกฏแฟร์เพลย์การคลัง


โทษแบนยังส่งผลให้มีข่าวสารตามมาว่านักเตะบางบุคคลของ แมนฯ ซิตี้ บางทีอาจเก็บข้าวของเครื่องใช้ย้ายออกจากกลุ่ม ถ้าพวกเขาอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก


ผู้เล่นคนสำคัญคนเบลเยี่ยมเป็นเลิศในนั้นแต่ว่า ขว้างทริค เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของเขาการันตีว่า เดอ บรอยน์ ที่ยังมีคำสัญญาจนกระทั่งปี 2023 นั้นมิได้คิดจะย้ายไปไหน


"ขณะนี้เขามิได้ยุ่งกับหัวข้อนั้นเลยสักหน่อย เขายังมีคำสัญญาอีก 3 ปีกับสมาคมที่อยู่ในระดับหัวแถวของโลก, อยู่ในชมรมและก็เมืองที่ เควิน กระปรี้กระเปร่ารวมทั้งสรรเสริญ" เดอ คอสเตอร์ บอกกับ Sporza


"หลายท่านจะมีความคิดว่าคำบอกเล่านี้ฟังมองไม่ชัดเจน แต่ว่าเขาไม่คำนึงถึงประเด็นการย้ายตัวนะ"


เดอ คอสเตอร์ พูดว่าเกิดเรื่องหลีกเลี่ยงมิได้ที่นักฟุตบอลระดับ เดอ บรอยน์ จะถูกโยงไปเป็นข่าวกับกลุ่มในระดับชั้นนำของโลก


"ในแวดวงบอลน่ะนักฟุตบอลที่ดีๆได้รับความพอใจแบบไม่เป็นทางการอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น เดอ บรอยน์, ลิโอเนล เมสซี่, คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ หรือ อ็องตวน กรีซมันน์"


"ถ้าเกิดทุกอย่างที่ผมอ่านผ่านหนังสือพิมพ์ถูกล่ะก็ ผมควรมีนาฬิกาเจาะจงเวลา 48 ชั่วโมงแล้วก็ไปอยู่ทั่วทุกมุมโลกในขณะเดียวกัน"


"ผมประกาศในนี้และก็เอาหัวลูกผมเป็นประกันยังได้เลยว่า 90 เปอร์เซนต์ของสิ่งที่ผมอ่านมาน่ะไม่มีสาระ"


ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ จะพลาดการปกป้องคุ้มครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้แม้กระนั้น เดอ บรอยน์ ก็ยังมีฟอร์มที่ดีด้วยการยิงไป 11 ประตูและก็แอสซิสต์ 18 คราวในลีก สมัครเว็บบอล






พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page