top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

เอาแล้วไง! 'ซาอูล' โพสต์ปริศนา ประกาศ 'สโมสรใหม่' ใน 3 วัน





ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ทำฮือฮาพาแฟนบอลคาดเดาอนาคตไปต่างๆนานา หลังโพสต์ปริศนาผ่านทวิตเตอร์ว่าจะประกาศ "สโมสรใหม่" ใน 3 วัน



ดาวเตะทีมชาติสเปน มีข่าวหนาหูกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในระยะหลัง แต่ล่าสุด ปรากฏโพสต์ปริศนาในทวิตเตอร์ของเขา เป็นการประกาศว่าจะเปิดเผย สโมสรใหม่ของตัวเองใน 3 วัน


ดาวเตะวัย 25 ปี ลงเล่นให้ทีมตราหมีในซีซั่นนี้ไป 37 นัด ได้บอกกล่าวกับผู้ติดตามทวิตเตอร์เขาว่า จะไม่เปิดเผยรายละเอียดๆในเวลา 72 ชั่วโมง


ซาอูล โพสต์ เอาไว้ว่า "สโมสรใหม่" ผมจะประกาศใน 3 วัน.."


ถ้าการโพสต์นี้เกี่ยวข้องกับการย้ายทีมจริงๆ นี่ถูกถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับสโมสร เนื่องจากที่ผ่านมาพวกเขามักต้องเสียสตาร์คนสำคัญของทีมใหม่กับทีมใหญ่อยู่ป็นประจำอยู่แล้ว


อย่างเช่นเมื่อ 2 ปีก่อน อองตวน กรีซมันน์ เคยออกสารคดีความยาวครึ่งชั่วโมงผ่านช่องทีวีในสเปน ซึ่งในนั้นเจ้าตัวแสดงความคิดเกี่ยวกับเรื่องควรจะย้ายออกจากทีมตราหมีหรือไม่


มีการพูดถึง 2 ตอนจบที่แตกต่างกัน ทางแรกดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสพิจารณาอยู่กับครอบครัวในแมนชั่นที่ฝรั่งเศส และอีกทางเลือกที่จะอยู่ต่อเพื่อย้ายไปอีกที่หนึ่ง ซึ่งสุดท้ายเขาอยู่ต่อและย้ายไปบาร์เซโลน่าในปีต่อมา


สำหรับข่าวลือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอย่างต่อเนื่องมาตลอดในระยะหลัง สื่อแดนผู้เล่นอ้างว่า ทัพปิศาจแดง มุ่งมั่นทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญา 135 ล้านปอนด์ โดยใส่ออพชั่นเพิ่มค่าเหนื่อยไปได้ถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


สื่อระบุด้วยว่า ญีเกซ เป็นตัวเลือกของสโมสรที่เตรียมเอาไว้แทนที่ ปอล ป็อกบา สตาร์ของทีมที่มีข่าวลือว่าหมดแพสชั่นและเตรียมย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในซัมเมอร์นี้ เล่นบอลออนไลน์



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



1 view0 comments

Profile

bottom of page