top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'เป๊ป' แฮปปี้นักเตะฟิตกลับมาซ้อม-วอนแฟนบอลดูแลตัวเองดีๆ




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาฝึกกับสมาชิก รวมทั้งขอความช่วยเหลือให้แฟนบอลรักษาตัวเองให้ดีในเวลานี้


หลายทีมในพรีเมียร์ลีก เริ่มกลับมาซ้อมภายหลังที่การประลองถูกหยุดไปกว่า 2 เดือน ด้วยเหตุว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 โดยทางลีกเองก็ยังวางเป้าที่จะกลับมาชิงชัยต่อในตอนเดือนหน้า ข้างหลังได้รับการอนุญาตจากทางรัฐบาล


ทางที่ปรึกษาชาวประเทศสเปน ที่ได้เริ่มพาทีมของเขากลับมาลงฝึกซ้อมก็ได้วิงวอนให้แฟนบอลรักษาตัวให้ดีปัจจุบันนี้


"แฟนบอลทั้งโลกกำลังคอยให้บอลกลับมาแข่งต่อ พวกเราก็ต้องการจะกลับไปแบบเดียวกัน แม้กระนั้นขณะนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดเกิดเรื่องอื่น" เป๊ป กล่าว


"สิ่งที่ผมต้องการจะบอกก็คือจงรักษาตัวให้ไม่มีอันตราย รอบคอบ แล้วก็เมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นได้พวกเราจะกลับมา ผมรู้สึกว่าทีแรกๆคงจะไม่มีแฟนบอล แต่ว่าก็หวังว่าพวกเราจะได้กลับมาเอาอย่างกิจวัตรประจำวันของเรา"


"เดี๋ยวนี้สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการกระทำตามคำแนะนำ หากพวกเขาบอกให้ส่วมหน้ากาก อยู่ที่บ้าน หรือรักษาระยะห่างกันไว้ พวกเราก็จำต้องทำ เพราะเหตุว่ายังมีอีกคนไม่ใช่น้อยที่ NHS กำลังเสี่ยงอันตรายเพื่อช่วยเรา"


"สิ่งที่พวกเขาทำมันน่าทึ่งมากมาย พวกเราน่าจะประพฤติตามเขา พวกเราจะสร้างข้อผิดพลาดมิได้"


"แน่ๆว่ามันสุดยอดมากที่ได้กลับมาฝึกซ้อม แต่ว่าพวกเราก็จำต้องปฏิบัติตามกฎที่กำหนดไว้ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด พวกเรามิได้ทำอะไรพิเศษออกไป"


"นักฟุตบอลก็ดูดีมากมาย พวกรู้สึกว่าพวกเขารอคอยที่จะกลับมารวมทั้งได้ซ้อมอีกรอบ ทำสิ่งที่พวกเขาถูกใจ พวกเขากลับมาอย่างสมบูรณ์ดี" แทงบอลสเต็ป



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



1 view0 comments

Profile

bottom of page