top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'เป๊ป' ยก 'พี่ต้า' ส่วนสำคัญความสำเร็จเรือ-รู้จักทีมดีหมดไส้หมดพุง





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้เครดิต ไม่เกล อาร์เตต้า มีส่วนสำคัญช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างในทุกวันนี้รวมทั้งทุกๆอย่างเกี่ยวกับกลุ่มของเขา


อาร์เตต้า ผ่านการรับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอล่า อยู่ 3 ปี ก่อนที่จะทำการตัดสินใจแยกทางเพื่อกลับสู่ "ปืนใหญ่" มารับงานผู้จัดการทีมแบบเต็มกำลัง


สมัยก่อนกองกลางจะได้กลับมาเยี่ยม เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม เป็นหนแรกในวันพรุ่งรวมทั้ง กวาร์ดิโอล่า เห็นด้วยว่าตื่นเต้นที่กำลังจะได้พบกกันอีกครั้ง


"ผมตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะได้พบกับเขา หนึ่งในผู้ที่ไนซ์ที่สุดที่ผมเคยพบ ผมแล้วก็พวกเราทุกคนรู้สึกสนุกสนานที่ได้ร่วมงานกับเขา" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์


"ความรู้สึกที่ผมมีเป็นเขาแฮปปี้กับที่โน้นรวมทั้งปฏิบัติหน้าที่ได้เยี่ยมที่สุดมากมาย ผมตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้พบกับเขา"


"เขาทราบทั้งหมดทุกอย่างเกี่ยวกับพวกเรา เขาเป็นสาระสำคัญอย่างมากต่อการบรรลุผลของพวกเรา, เขาช่วยทำให้พวกเราเป็นสิ่งที่พวกเราเป็นตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมารวมทั้งตอนนี้"


"พวกเรายินดีที่เขาจะกลับมาเจอหน้าพวกเรา, โดยยิ่งไปกว่านั้นหากเขาเป็นสุขกับตรงโน้น พวกเราส่งข้อความหากันเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว เกิดเรื่องเหล้าองุ่นที่พวกเราจะดื่มกันข้างหลังจบเกมน่ะถ้าเกิด social distance อนุญาต!"


ถ้า แมนฯ ซิตี้ ปราชัยก็จะเป็นการให้โอกาสให้ หงส์แดง หัวหน้าฝูงคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกได้ในสุดสัปดาห์ รวมทั้งส่ง อาร์เซน่อล ขยับขึ้นสู่ชั้น 6 หรือ 7 ขึ้นกับประตูได้เสีย เล่นบาคาร่าให้รวย




สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2


1 view0 comments

Profile

bottom of page