top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

"ฮาเมส" ยันเองอยากย้ายจริงแต่ "ราชัน" ไม่ขาย






ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเรอัล มาดริด พูดว่าที่เขายังอยู่กับกลุ่มตอนนี้เป็นเนื่องจากเหตุการณ์ระบุ ไม่ใช่ว่าไม่ต้องการจะย้ายออก


ภายหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค สตาร์ชาวโคลอมเบีย กลายเป็นข่าวสารว่าแอตเลติเตียนเก๋ มาดริด อยากจับตัวได้เข้าย้ายข้ามฝั่งไปเล่นให้


ซึ่งโน่นก็เป็นสิ่งที่พ่อบุญธรรมของเขาอย่าง คาร์ลอส เรสเตโป ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ปัจจุบันหน้าแข้งวัย 28 ปี บอกกับ The Locker Room ว่า "ผมจะไม่กล่าวชื่อกลุ่มละกัน แต่ว่าผมมีอ็อพชั่นสำหรับในการย้ายไปกลุ่มที่สุดยอด"


"ผมทราบว่าตัวเองจะมิได้ลงเล่นมากสักเท่าไรนักกับตรงนี้(เรอัล มาดริด) พวกเขาไม่ปล่อยตัวปล่อยใจผมเพราะว่าหลายเหตุ"


"ผมอยู่ตรงนี้ตามสภาพการณ์ ไม่ใช่เพราะเหตุว่าผมอยากมัน"


"ผมรู้ดีว่าจะมิได้ลงเล่นเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็หวังว่าในอนาคตจะได้ช่องมากยิ่งกว่านี้ ผมทราบดีว่าตัวเองมีคุณภาพแล้วก็ความรู้ความเข้าใจ ผมมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นได้ด้วยการทำงานหนัก"


ฮาเมส ที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามิได้ในลาลีก้ามาตั้งแต่ตุลาคม พึ่งจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่มาดริดเอาชนะเรอัล โซเซียดาด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว


ฤดูนี้เขาลงเล่นในลีกไปแล้ว 8 นัดหมาย(ตัวจริง 5) และก็แชมเปี้ยนส์ ลีกอีก 2 นัดหมาย ผลงานยิง 1 จ่าย 1 คาสิโนสด




พอใจสอบถามข้อมูลอื่นๆถึงที่เหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

5 views0 comments

Profile

bottom of page