top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

อ๋องบอก "ชิรูด์" ช่วยชาติเป็นแชมป์โลก หลังโดน "เบนซ์" แซะแค่โกคาร์ท

อองตวน กรีซมันน์ พูดว่าเขาไม่ต้องการตอบปัญหาเกี่ยวกับหลักสำคัญที่ ค้างขอบ เบนเซม่า เปรียบเพื่อนร่วมชาติชาวประเทศฝรั่งเศสอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นเพียงแค่รถยนต์โกคาร์ท แม้กระนั้นก็ชี้ว่าแผงหน้าเชลซีช่วยกองทัพ "ยี่ห้อไก่" ได้แชมป์โลก



เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เบนเซม่า ตอบปัญหาผ่านอินสตาเอ็งรมเทียบตัวเองเป็นรถยนต์ฟอร์มูล่า วัน ในขณะที่ ชิรูด์ เพียงแค่ระดับโกคาร์ท ภายหลังเป็นหลักสำคัญวิภาควิจารณ์เขาก็ยังมาอธิบายเพิ่มว่าตัวเองว่าตามเรื่องจริง ยิ่งทำให้เรื่องไปกันใหญ่ โดยพูดว่า "พวกเขาจุดโฟกัสเพียงแค่ประเด็นนั้น เรื่องที่ผมกล่าวเกี่ยวกับฟอร์มูล่า วันกับโกคาร์ท แม้กระนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ผมคิดแล้วก็เป็นความจริง" "เป็นงี้นะ หากผมถูกถามเกี่ยวกับ R9 (โรนัลโด้ องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)ริโอ้) อย่างนั้นเขาก็จะเป็นฟอร์มูล่า วัน แล้วก็ผมอาจเป็นโกคาร์ท สั้นๆกล้วยๆ" ฝั่งชิรูด์นั้น ชิรูด์ ยังมิได้โต้ตอบหรือมีปฏิกิริยาอะไรก็ตามเกี่ยวกับหัวข้อนี้ ปัจจุบัน กรีซมันน์ ที่มีประสบการณ์เล่นกับอีกทั้ง เบนเซม่า และก็ ชิรูด์ ถูกถามเรื่องนี้ทาง Twitch ซึ่งเขากล่าวว่า "ผมตอบเรื่องทั้งสิ้นนี้มิได้หรอกนะ มันอาจจะก่อให้มีปัญหา" "ผมถูกใจชิรูด์นะ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง แล้วก็เขาช่วยพวกเราเป็นแชมป์โลก ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิต" บาคาร่า

2 views0 comments

Profile

bottom of page