top of page

"หน้าหนู" ชี้ "มาเน่" เก่งสุดในอังกฤษ- "เมสซี่" โหดสุดในโลก



ดาบิด สิลบา กัปตันกลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าถ้าหากไม่นับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของตน ซาดิโอ มาเน่ สตาร์หงส์แดง เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในอังกฤษ กองกลางชาวประเทศสเปนใช้ตอนที่กำลังล็อคดาวน์ตอบปัญหาแฟนบอลในเว็บ Reddit ผ่านทางแอคเคาท์ ManCityUS แฟนบอลรายหนึ่งถามคำถามว่าใครกันแน่เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในตอนนี้ถ้าเกิดไม่นับผู้เล่นแมน สิตี้ ซึ่งสิลบาตอบว่า "ทั่วโลกเลย ง่ายอย่างยิ่ง เมสซี่เก่งที่สุด, ในอังกฤษ ผมมีความรู้สึกว่าคงจะเป็นซาดิโอ มาเน่ เขากำลังทำผลงานก้าวหน้ามากมาย" กับปัญหาที่ว่าคนไหนเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่เก่งที่สุดในสมัยของเขา "มีหลายๆคนนะ แต่ว่าผมจำต้องกล่าวว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ผมได้เล่นในขณะเดียวกับเขายาวนานหลายปี เว้นแต่สถิติที่เขาทำเป็นแล้วยังเป็นแถวทางการเล่นของเขาด้วย เขาเป็นผู้ที่น่าทึ่งมากมาย" ถามคำถามว่าคนไหนกันแน่เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วยที่สิตี้ สิลบาพูดว่า "ยากนะเนี่ย เนื่องจากผมเคยเล่นกับผู้คนจำนวนมาก แน่ๆเดอ บรอยน์ กับจุดสำคัญของเขาในตอนยาวนานหลายปีมานี้" "ผมสามารถพูดได้ว่า ยาย่า, กุน, วินนี่, โจ ฮาร์ท กับขณะของเขา... พวกเขาเป็นสันหลังของสิตี้ แล้วต่อจากนั้นก็มีผู้เล่นที่สำคัญหลายตนตามมา" "แล้วก็ คาร์ลอส เตเบซ ด้วย ผู้ที่สำหรับผมแล้วเขายอดเยี่ยมในผู้ที่เก่งที่สุด แล้วยังมีอีกมากเลย! เชหรูหราด้วย ผมไล่ชื่อได้เรื่อยมีมากมาย" เกี่ยวกับเกมที่ยากที่สุดที่เขาเคยลงเล่น "กับกลุ่มชาติประเทศสเปน เป็นนัดหมายที่พบอิตาลีในยูโร 208 พวกเราจำต้องดวลจุดลูกโทษและก็ชนะได้ แต่ว่ามันเป็นเกมที่ยากมากมาย" "กับสิตี้ มีเกมยากๆหลายนัดหมายแต่ว่าถ้าหากให้เลือกผมมีความรู้สึกว่าจะต้องเป็นเกมเยี่ยมฮัลล์ สิตี้ ฤดูกาบ 2013-14 กอมปานีโดนไล่ออกตอนนาที 15 แล้วก็พวกเราควรต้องชนะเพื่อแชมป์ลีก พวกเราทำเป็นแม้กระนั้นมันยากมากมายกับการจะต้องเล่น 10 คน" . สิลบานั้นจะหมดสัญญากับสิตี้ข้างหลังจบฤดูนี้ และก็เขารับรองแล้วว่าจะไม่ขยายเพิ่มรวมทั้งมองหาความท้าใหม่ แทงบาคาร่า

1 view0 comments

Profile

bottom of page