top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ลันซินี่' ชี้ควรรอให้มีวัคซีนกันไวรัสก่อนกลับมาแข่งต่อ



มานูเอล ลันสินี่ ของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เป็นทุกข์กับการกลับมาลงไปในสนามพรีเมียร์ลีกอีกรอบในระยะนี้และก็อยากที่จะให้รอคอยจนกระทั่งจะมีวัคซีนที่คุ้มครองป้องกันเชื้อไวรัสได้ ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์แปลงเป็นนักฟุตบอลรายปัจจุบันที่แสดงความไม่สาบายใจประเด็นการกลับมาแข่งต่อ เหมือนกันกับ แซร์จิโอ อเกวโร่ รวมทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ "สำหรับผมแล้วเกิดเรื่องบ้าเลยล่ะที่พรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งขันต่อ จนกระทั่งจะมีวัคซีนที่ช่วยคุ้มครองคุณ" ลันสินี่ ให้สัมภาษณ์กับ Radio Continental สถานีวิทยุในอาร์เจนติเตียนน่า "หากคุณถามผมว่าต้องการลงไปในสนามมั้ย, ก็แน่ๆ, แต่ว่าคุณจำเป็นต้องคุ้มครองบุคคลอื่น เป็นผมไม่เริ่มในตอนนี้หรอก" พรีเมียร์ลีกจัดเตรียมเสวนาเรื่อง "โปรเจ็คท์ รีสตาร์ท" กับประธานของ 20 สมาคม แต่ว่าการเสวนาถูกมุ่งหวังว่าต้องเลื่อนเพราะว่า บอริส จอห์นสัน นายกฯของอังกฤษก็ทำชนิดเดียวกับการประกาศเรื่องมาตรการล็อกดาวน์ พรีเมียร์ลีกหวังว่าจะกลับมาเริ่มลงในสนามอีกรอบในวันที่ 12 เดือนมิถุนายนรวมทั้ง เวสต์หมูแฮม ก็เป็นเลิศในชมรมแรกๆที่เปิดสนามฝึกซ้อมให้นักฟุตบอลเข้ามาใช้ กลุ่มของ เดวิด มอยส์ ลงฝึกแบบไม่มีการสนิทสนมกันรวมทั้งให้นักฟุตบอลทยอยมาฝึกกันครั้งละไม่เยอะแยะ ลันสินี่ เปิดเผยแผนฝึกซ้อมจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดสองอาทิตย์ด้านหน้านี้ แต่ว่าบางทีอาจจะได้รับผลพวงจากการสัมมนาที่เลื่อนออกไป "ผมมีเวลาฝึกซ้อมชั่วโมงนึงดังที่ผู้ฝึกสอนจัดให้ มีเพียงแค่ผมกับพาร์ทเนอร์ที่อยู่ไกลๆอีกคน ในสนามฝึกซ้อมน่ะมีเพียงแค่คนหรือสองคนเอง เพียงพอผมฝึกเสร็จ, เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอีกคนก็เข้ามา" "พวกเราใช้เครื่องอำนวยความสะดวกหรือห้องแต่งตัวมิได้ พวกเราจำต้องเปลี่ยนแปลงชุดพร้อมตั้งแต่ตอนมาถึง" "วันพรุ่งพวกเราจะต้องฝึกซ้อมเพราะเหตุว่าพวกเขามั่นใจว่าลีกจะกลับมาแข่งขันต่อ พวกเราจะฝึกแบบรวมกลุ่ม 5 คนภายในอาทิตย์หน้าและก็ถึงอาทิตย์ต่อไปก็ทั้งทีม" สูตรบาคาร่าแม่น

2 views0 comments

Profile

bottom of page