top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ลาปอร์ต้า' พร้อมลงเลือกตั้ง 'ปธ.ต่างดาว'-หวังดึง 'เป๊ป' กลับมาคุม



โจน ลาปอร์ต้า สมัยก่อนประธานสมาพันธ์บาร์เซโลน่า รับรองว่าเขาพร้อมที่จะสมัครรับเลือกตั้งอีกรอบในช่วงฤดูกาลหน้า รวมทั้งหวังจะดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาคุมกลุ่มอีกรอบ ประธานวัย 57 ปีเคยนั่งเก้าอี้บริหารของ "ต่างดาว" ในตอนปี 2003 ถึง 2010 แล้วก็บรรลุความสำเร็จด้านบอลอย่างยิ่งจากการได้แชมป์เมเจอร์ได้ถึง 12 รายการ โดยปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาลงเลือกตั้งในปีถัดไปอีกที "ผมกำลังเพียรพยายามจะแนะนำตัวเอง ผมเคยเป็นประธานมาแล้ว รวมทั้งผมก็ตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นอีกรอบ" ลาปอร์ต้า กล่าวกับ TV3 "เหตุการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ในปี 2021 จะเป็นอะไรที่วุ่นวายรวมทั้งพวกเราจะต้องจัดการกับมัน ผมกำลังดำเนินงานร่วมกับผู้คนที่ผมวางใจ ทั้งยังนักธุรกิจและก็ผู้ที่มีชื่อ" "สิ่งที่ผมอยากได้ที่สุดเป็นการกลับมาของ กวาร์ดิโอล่า แม้กระนั้นช่วงนี้เขาอยู่กับ สิตี้ รวมทั้งเราก็ทราบว่ามันเกิดเรื่องการตัดสินใจส่วนตัว เขาเป็นบรรทัดฐานของบาร์เซโลน่า และก็ชาวคาตาลันคนจำนวนไม่น้อยก็อยากที่จะให้เขากลับมา" แทงบาคาร่าขั้นต่ำ



สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

3 views0 comments

Profile

bottom of page