top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

"มาต้า" บอกชอบ "ซานโช่" หลังโดนถามเรื่องย้ายลงหลุมผี

ฆวน มาต้า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เจดอน ซานโช่ ภายหลังโดนถามเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการย้ายกลุ่มของสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


"ซาตานแดง" กลายเป็นข่าวสารอย่างสม่ำเสมอว่าอยากคว้าตัวดาวรุ่งกลุ่มชาติอังกฤษไปร่วมกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ รายงานกล่าวว่า ซานโช่ ปรารถนากลับไปเล่นในลีกภูมิลำเนา ในช่วงเวลาที่ "เสือเหลือง" อยากได้ค่าตอบแทนไม่ต่ำยิ่งกว่าระดับ 100 ล้านปอนด์ วันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา มาต้า ทำไลฟ์ผ่านอินสตามึงรมส่วนตัว โดยมีแขกอย่าง มัตส์ ฮุมเมิล สตาร์ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ แซร์จ กนายรี้ ตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค หน้าแข้งชาวประเทศสเปนโดนคอมเมนต์ถามเกี่ยวกับซานโช่ ก่อนตอบว่า "พวกเราควรจะเซ็น เจดอน ซานโช่ ไหม? (หัวเราะ) คุณต้องการให้ผมตอบว่ายังไงล่ะ?" "พวกเราทราบว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด เขามีฤดูที่ยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ แม้กระนั้นมันไม่ใช้หน้าที่ของผมที่จะบอกเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ผมถูกใจเขาในฐานะผู้เล่น แต่ว่าผมตอบประเด็นนี้มิได้หรอก" ภายหลังตอบปัญหาดังที่ได้กล่าวมาแล้ว มาต้า ชักชวน ฮุมเมิลส์ เข้ามาร่วมไลฟ์ ก่อนที่จะลำแข้งชาวเยอรมนีจะพูดว่าเขาตามมองอยู่ก่อนจะร่วม "ฉันกำลังฟังนายเอ่ยถึงซานโช่นะ... ฉันรู้เรื่อง" ก่อนที่จะทั้งสองจะหัวเราะ บาคาร่า

1 view0 comments

Profile

bottom of page