top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'มอยส์' รับเสียดายสุดอดได้ตัว 'โครส' ตอนคุมผี

เดวิด มอยส์ ที่ปรึกษาจีเนียสเห็นด้วยว่าเสียดายสุดที่พลาดจับตัวได้ โทนี่ วัวรส ยุคคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ที่ปรึกษาชาวสก็อตแลนด์มานะหานักฟุตบอลมีชื่อเสียงเข้ามาเสริมแข็งให้กับกลุ่มของเขา ข้างหลังจะต้องเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วัวรส เป็นเลิศในจุดมุ่งหมายของ "ซาตานแดง" เหมือนกันกับนักฟุตบอลอย่าง มึงเร็ธ เบล รวมทั้ง เชสก์ ฟาเบรกัส แม้กระนั้นท้ายที่สุดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อดจับตัวได้นักฟุตบอลพวกนั้น อย่างไรก็ดี มอยส์ เห็นด้วยว่าเสียดายสุดที่อดจับตัวได้มิดฟิลด์กลุ่มชาติเยอรมนีมาเสริมกองทัพในช่วงเวลานั้น "เป็น โทนี่ วัวรส อย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะนั้นพวกเราอุตสาหะตามล่าตัว เอ็งเร็ธ เบล กับ เชสก์ ฟาเบรกัส ด้วย" มอยส์ เปิดเผย BeINSports "แต่ว่าจำเป็นต้องพูดว่าก่อนหน้านั้น, ตอนยังอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน น่ะ, พวกเราแทบได้นักฟุตบอลดีๆมาคนจำนวนไม่น้อยเลย เพียงพวกเราทำให้เป็นจริงมิได้ในหลายๆครั้ง" แม้จะอยู่คุมกลุ่มในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เพียง 7 เดือนแต่ว่า มอยส์ ก็ไม่เศร้าใจที่รับตำแหน่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด "จำต้องพูดว่าทุกสมาคมที่ผมไปดำเนินงานด้วยน่ะเยี่ยมนะ ทุกสมาพันธ์เลย" "แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ซันเดอร์แลนด์ แสดงข้อแตกต่างให้ผมมองเห็น ผมได้รับประสบการณ์ในหลายๆด้านและก็ด้วยเหตุว่าอย่างนั้น, เพียงพอคุณมาอยู่ในจุดนี้แล้วก็ระดับนี้, คุณก็พร้อมสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มมากยิ่งกว่าเดิม" "ผมว่าผมเศร้าใจครั้งใดก็ตามระลึกถึงตอนล่ำลาจาก เอฟเวอร์ตัน เป็นด้วยเหตุว่ากลุ่มรวมทั้งนักฟุตบอลที่ผมผลิตขึ้นมาเวลานี้ แม้กระนั้นผมจะไม่เศร้าใจที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือได้ทำในสิ่งที่ผมทำ"

1 view0 comments

Profile

bottom of page