top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'พรีเมียร์ลีก' เผยตรวจพบนักเตะ, สตาฟฟ์ 6 คนติดโควิด-19




พรีเมียร์ลีกการันตีว่าตรวจเจอผู้ติดเชื้อโรควัววิด-19 ทั้งผอง 6 คน จากที่มีการตรวจนักฟุตบอลและก็สตาฟฟ์ของสมาคมต่างๆไป 748 คน


พรีเมียร์ลีกใช้เวลาในวันอาทิตย์แล้วก็วันจันทร์ตรวจนักฟุตบอลแล้วก็สตาฟฟ์ในลีกไป 748 คน คราวหลังพวกเขาเริ่มเฟส 1 ของโปรเจ็ค รีสตาร์ท


ผลของการตรวจออกมาในวันนี้ (วันอังคาร) โดยพบว่ามี 6 ผู้ที่เจอเชื้อวัววิด-19 หรือคิดเป็นประมาณ0.8 เปอร์เซนต์ของผู้ที่เข้ารับการตรวจ


คนกรุ๊ปนั้นจำเป็นต้องไปสู่ตอนกักบริเวณเองนาน 7 วัน อย่างไรก็ดีพรีเมียร์ลีกมิได้กล่าวมาว่า 6 ผู้ที่ติดเชื้อโรคนั้นแบ่งเป็นนักฟุตบอลหรือสตาฟฟ์กี่คน รวมทั้งมาจากชมรมไหน


"พรีเมียร์ลีกขอการันตีว่ามีการตรวจค้นวัววิด-19 จากนักฟุตบอลและก็สตาฟฟ์ 748 คนภายในวันอาทิตย์ที่ 17 รวมทั้งวันจันทร์ที่ 18 เดือนพฤษภาคม" คำชี้แจงจากเว็บเจาะจง


"พวกเราตรวจเจอคนติดเชื้อโรค 6 คนจาก 3 สมาพันธ์ นักฟุตบอลหรือสตาฟฟ์ที่ตรวจเจอติดเชื้อโรคจำเป็นต้องกักบริเวณเองตรงเวลา 7 วัน"


ตั้งแต่แมื่อนี้ไปพรีเมียร์ลีกจะให้ตรวจค้นเชื้อไวรัสอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะมีการตรวจทีละ 40 คนรวมทั้งจะเกิดขึ้นสำหรับเพื่อการลงฝึกซ้อม


พรีเมียร์ลีกยังไฟเขียวให้นักฟุตบอลที่ตรวจไม่เจอเชื้อกลับมาฝึกซ้อมเป็นกรุ๊ปเล็กๆได้แล้ว กระนั้นแต่ละคนจะฝึกได้ไม่เกิน 75 นาที


พวกเขายังวางกฏเอาจริงเอาจังที่จะต้องทำลายเชื้อธงเตะมุม, ลูกฟุตบอล, กรวย, เสาประตู, พื้นสนามรวมทั้งเครื่องมือต่างๆเวลาเดียวกันก็จำต้องรักษา social distancing ไว้ด้วย เล่นไพ่ป๊อกเด้ง


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2



4 views0 comments

Profile

bottom of page