top of page

พรีเมียร์ระส่ำ! CEO ไบรท์ตันเผยนักเตะติดเชื้อโควิด-19 แม้มีมาตรการคุมเข้ม



งานนี้ Project Restart ของพรีเมียร์ ลีกบางทีอาจได้รับผลพวงเต็มๆเมื่อ พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอสมาพันธ์ไบรท์ตันรับรองว่ามีนักเตะรายที่ 3 ในกลุ่ม ที่ส่งผลทดลองเชื้่อวัวโรน่าเชื้อไวรัสออกมาเป็นบวก เมื่อมีนาคมก่อนหน้านี้ มีการรับรองว่านักเตะของไบรท์ตันส่งผลตรวจเป็นบวก ภายหลังที่ 3 ผู้เล่นในกลุ่มมีลักษณะของวัวโรน่าเชื้อไวรัส ปัจจุบันสำหรับการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports พอล บาร์เบอร์ กล่าวมาว่า: "มันน่ากังวลมากมาย โชคร้ายที่พวกเรามีนักเตะรายที่ 3 ที่ส่งผลตรวจออกมาเป็นบวกเมื่อวานนี้ (วันเสาร์ที่ 9 เดือนพฤษภาคม) ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากว่ามาตรการทุกสิ่งที่เราได้ประยุกต์ใช้ตลอดนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งนักฟุตบอลมิได้เกี่ยวกับการฝึกฝนแม้กระทั้งนิดหนึ่ง แม้กระนั้นก็ยังมีนักเตะของพวกเราอีกหนึ่งผู้ที่ติดเชื้อโรคเชื้อไวรัส "มันเกิดเรื่องที่น่าวิตกจริงๆแล้วก็ผมรู้สึกว่าคือเรื่องธรรดาสำหรับทุกสมาคมที่จะมีความหนักใจแบบงั้น พวกเราต้องการเมคแน่นอนว่าพวกเราได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเป็น เพื่อเป็นไปตามมาตรการเพื่อช่วยลดการเสี่ยงให้ได้มากที่สุด" บาร์เบอร์ เป็นเยี่ยมในผู้ที่ปฏิเสธการกลับมาแข่งพรีเมียร์ ลีกในสนามกึ่งกลาง ซึ่งเขามั่นใจว่าสิ่งจำเป็นที่สุดในลำดับต่อไป เป็นการกำหนดกรอบของลีกเกี่ยวกับส่วนประกอบด้านโปรแกรมการฝึกหัด "สิ่งหนึ่งที่พวกเราขอจากพรีเมียร์ ลีกเป็นกลยุทธ์บริบูรณ์สำหรับขั้นตอนต่างๆสำหรับการกลับมากระทำชิงชัย "สิ่งแรกพวกเราจำต้องให้นักฟุตบอลกลับมาฝึกในกรุ๊ปเล็กๆต่อจากนั้นพวกเขาจำเป็นต้องฝึกซ้อมโดยมีการสัมผัสกัน แล้วก็ถัดไปเป็นการซ้อมแข่ง ก่อนแมตช์จริง "มีหลายกระบวนการมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างสลับซับซ้อนไปหมด คนของพรีเมียร์ ลีกกำลังดำเนินการอย่างมากเพื่อเขียนเอกสารที่มีเนื้อหาให้พวกเราไปสู่ขั้นตอนต่างๆได้โดยสวัสดิภาพที่สุด" สูตรบาคาร่า


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page