top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ผู้ช่วยชู "JK" อัจฉริยะ สมองทำงานไม่เหมือนมนุษย์คนอื่น

เป๊บ ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องกุนซือชาวเยอรมัน โดยกล่าวว่ากลไกการทำงานทางสมองของนายใหญ่คนนี้ มีความแตกต่างกับบุคคลอื่น ๆ



คล็อปป์ ย้ายมาทำงานให้กับ "หงส์แดง" ในปี 2015 ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาพัฒนายกระดับทีมจนตอนนี้กลายเป็นเบอร์หนึ่งในประเทศอังกฤษ และจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แต่โดนพิษโคโรน่าไวรัสเล่นงานเสียก่อน "เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก ๆ หัวของเขาทำงานแตกต่างกับคนอื่นๆ "เขาทำให้ผมต้องประหลาดใจในทุกๆวัน เราทำงานร่วมกันมานานแค่ไหนแล้วนะ? 4 ปีครึ่งหรือ 5 ปีประมาณนี้ แนวความคิดของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเวลา 5 นาที "เรารู้สึกได้จริง ๆ ว่าพวกเราคือทีม เราเตรียมพร้อมด้วยกัน วางแผนด้วยกัน ลงมือปฏิบัติด้วยกัน และฝึกสอนด้วยกัน "ผมรับผิดชอบในกระบวนการการฝึกซ้อม ปีเตอร์ (คราเวียตซ์) คอยดูแลเรื่องการวิเคราะห์คู่แข่งและการวิเคราะห์ทีมของเรา "ไอเดียทั้งหมดที่เยอร์เก้นมีและแนวทางที่เขาต้องการเซ็ตทีมให้พร้อมแข่งขันในทุก ๆ นัด เราแค่พยายามสนับสนุนเขาด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เล่นบาคาร่าออนไลน์


1 view0 comments

Profile

bottom of page