top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

ผอ.พี่เสือยันทีมหนุนหลัง 'นอยเออร์' เต็มที่-ซีซั่นหน้ายังรั้งครองมือหนึ่ง



ฮาซาน ซาลิฮามิดสิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค การันตีว่าทุกคนในกลุ่มยังสนับสนุน มานูเอล นอยเอ้อร์ พร้อมย้ำว่าเขาจะได้รับตำแหน่งผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดต่อในช่วงฤดูกาลหน้า อาทิตย์ก่อนนายด่านกลุ่มชาติเยอรมนีไม่ยินดีที่มีข่าวสารรั่วประเด็นการพูดจาข้อตกลงใหม่กับ "เสือใต้" ท่ามกลางข่าวโคมลอยว่า นอยเอ้อร์ บางทีอาจย้ายออกจากกลุ่ม กระนั้น ซาลิฮามิดสิช รับรองว่าพวกเขายังคงเชื่อถือในตัวของมือกาววัย 34 ปีและก็ตั้งมั่นจะจับเขาต่อสัญญาใหม่ให้ได้ "มานูเอล ทราบดีว่าพวกเราสรรเสริญในตัวเขามากมาย" ซาลิฮามิดสิช ให้สัมภาษณ์กับ Welt Am Sonntag "พวกเราจัดการเรื่องตำแหน่งกันข้างในกลุ่มไปแล้ว นับจากนั้นมาก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก, ผมว่าพวกเราเดินหน้ากันต่อได้แล้วนะ" "ผมเคยเล่นร่วมกับ โอลิเวอร์ ค้างห์น ผมทราบดีว่าผู้เฝ้าประตูระดับเวิลด์คลาสน่ะช่วยกลุ่มได้มากแค่ไหน มานูเอล เป็นผู้เฝ้าประตูสุดยอด สมาพันธ์ของพวกเราประเมินคุณค่าเขาไว้สูงฉะนั้นผมหวังว่าพวกเราจะต่อสัญญากับ มานูเอล ได้" ซาลิฮามิดสิช รับรองเพราะว่า นอยเอ้อร์ จะยังเป็นนายด่านเบอร์หนึ่งของกลุ่มถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่า อเล็กซานเดอร์ นูเบิล จะย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีคุณค่าตัวเมื่อจบฤดูกาลนี้ "นอยเอ้อร์ เป็นเบอร์หนึ่งของพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย จะไม่มีอะไรเปลี่ยนในช่วงฤดูกาลหน้า นูเบิล ทราบเรื่องนั้น" นอกเหนือจากนั้น ซาลิฮามิดสิช ยังกล่าวถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสริมกองทัพด้วยแล้วก็รับรองว่าหากแม้เล็งวัตถุประสงค์ลำแข้งฝีเท้าระดับท็อปไว้ แต่ว่าก็ไม่คิดจะล้วงค่าตอบแทนแบบไม่สมเหตุผล "พวกเราต้องการเสริมแข็งกลุ่มของพวกเราด้วยลำแข้งความสามารถพิเศษระดับท็อปจากในยุโรปแล้วก็ดึงลำแข้งกลุ่มชาติมาสู่ มิวนิค, ใครซักคนที่ช่วยทำให้ประสิทธิภาพของกลุ่มดียิ่งขึ้นแล้วก็ช่วยทำให้แฟนบอลได้มองบอลอันน่าเร้าใจ" "ผมกับทุกคนถือมั่นตามความเป็นจริงที่ว่าพวกเราต้องการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่เสียตังค์ไปอย่างไม่สมเหตุผล" แทงบาคาร่า

1 view0 comments

Profile

bottom of page