top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'ปธ.เบรสชา' ตัดพ้อลีกเลี่ยน ขอกลับผู้ดี-ผิดหวังกับเด็กน้อย 'เกรียนโอ้'



มัสสิบด เซลลิโน่ ประธานสมาพันธ์เบรสชา เปิดเผยว่าเขาไม่ชอบใจกับการจัดการชมรมในลีกอิตาลี แล้วก็ต้องการกลับไปที่อังกฤษ ทั้งยังเห็นว่าหนึ่งในข้อผิดพลาดของเขาเป็นการวางใจนักฟุตบอลอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ เบรสชา ของ เซลลิโน่ ทำผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก พวกเขารั้งอยู่ชั้นด้านหลังของเซเรีย อา และก็เก็บชัยได้เพียงแต่ 4 จาก 26 นัดหมาย กับการเปลี่ยนผู้จัดการทีมฟุตบอลไป 3 ครั้ง ก่อนที่จะลีกจะถูกยับยั้งไปด้วยเหตุว่าเชื้อไวรัสวัววิด-19 ทั้งยังยังเป็นเพียงแต่กลุ่มเดียวที่พากเพียรสนับสนุนให้ยกเลิกฤดูนี้อย่างโจ่งแจ้ง โดยอดีตกาลประธานสมาคม ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่าง เซลลิโน่ เองก็สารภาพว่าเขาไม่ติดใจกับการจัดการงานในอิตาลี และก็ต้องการจะกลับไปอังกฤษ อีกรอบ "มันไม่ใช่บอลของผมอีกแล้ว มันไม่มีอนาคตเลย" เซลลิโน่ กล่าวกับ TeleTutto "การเป็นประธานสมาพันธ์แปลงเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้ มันอย่างกับการนั่งพักผ่อนโป๊กเกอร์ในขณะปรปักษ์หลบซ่อนไพ่ไว้ภายในเสื้อและก็ใช้เงินปลอม" "ผมไม่สนใจแล้วด้วยว่าพวกเราจะกลับมาแข่งขันต่อไหม ให้พวกเขาทำอะไรจากที่พวกเขาอยากได้เลย มันน่าละอายที่ อิตาลี จำเป็นต้องมานั่งคอยให้ ยูฟ่า กับ เยอรมัน ชี้นิ้วให้มองว่าจำเป็นที่จะต้องทำอะไรต่อ ให้พวกเขาวินิจฉัยไปอย่างยิ่งจริงๆ รีบทำให้มันจบๆ" "พวกเราน่าจะปรึกษากันเรื่องถึงกรรมวิธีการกลับมาฝึกซ้อมในแบบอย่างที่ปลอดภัยที่สุด แต่ว่าในทางตรงกันข้ามไม่มีผู้ใดพึงพอใจเนื่องจากโลกบอลนี้มันเต็มไปด้วยหนี้และก็เงินที่ถูกใช้จ่ายไปก่อนที่จะหามาได้ด้วย" "ผมต้องการจะได้บอลที่เสมอภาคกว่านี้ มิได้อยู่บนฐานรากของหนี้ หรือรายได้เลียนแบบ ผมคิดบัญชีเล็กน้อยไว้แล้ว ถ้าเกิดสิ่งกลุ่มนี้มันยังไม่เปลี่ยนแปลง ผมก็จะกลับไปที่ อังกฤษ" "ผมลงทุนไปหลายประเภทอีกทั้งในสนามฝึกซ้อม สนามสำหรับแข่ง ร้านขายของ แล้วก็ต้นเหตุเสริมอื่นๆแต่ว่าผมก็จะต้องเห็นด้วยแม้กระนั้นโดยดีว่าผมสร้างข้อผิดพลาดบางสิ่งบางอย่างแบบมือสมัครเล่นจากการตัดสินใจ 2-3 ครั้ง ผมได้โยนฤดูนี้ทิ้งไปแล้ว" "ผมเคยอยากตัว บาโลเตลลี่ แม้กระนั้นเขาก็ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นคนเขินและก็กระทำตัวเป็นเด็กน้อยจากทัศนคตินอกสนามของเขา" "แม้กระนั้นก็จะต้องบอกให้จัดการก่อนว่าการที่พวกเราจะตกชั้นไม่ใช่เพราะเหตุว่าเขา มันเกิดเรื่องที่ไม่ถูกถ้าเกิดจะคิดอย่างงั้น หากเด็กน้อยคนหนึ่งประพฤติตัวไม่สุภาพ ข้อผิดพลาดก็จำต้องตกอยู่ที่ผู้ดูแล เพราะเหตุว่าพวกเราไม่ดูแลเขาให้ดี" สูตรบาคาร่าเด็ดๆ

3 views0 comments

Profile

bottom of page