top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

บิ๊กลาโอ้เตือนรัฐบาลอย่าขวาง 'กัลโช่ รีเทิร์น'



อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของลาสิโอ แสดงความเห็นว่ารัฐบาลหรือนักการเมืองของอิตาลี ไม่มีสิทธิ์ขวางกลยุทธ์ให้เซเรีย อา กลับมาลงในสนามบดลำแข้งกันใหม่ รัฐบาลดินแดนมะกะโรนี ไฟเขียวให้สมาพันธ์บอลเรียกนักฟุตบอลกลับมาฝึกเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ภายหลังหลายทีมประกาศเจตนาของตนเองว่าจะกลับมาฝึกซ้อมในอาทิตย์นี้ ในเวลานี้เซเรีย อา กำลังเสียงแตกหนุ่มว่าจะกลับมาเล่นต่อหรือเปล่า ซึ่งทำให้ทาเร่ ออกมาห้ามรัฐบาลรวมทั้งนักการเมืองอย่าเข้ามาแทรกแซงการลงคะแนนของพวกเขา บิ๊กบริหาร "อินทรีฟ้า-ขาว" เผยออกมาว่า"ในอาทิตย์นี้ผมได้ยินมาว่าอาจมีคำบัญชาทางด้านกฎหมายบล็อคไม่ให้การชิงชัยกลับมา" "แต่ว่าโน่นไม่ใช่กิจธุระอะไรของพวกเขา สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติแล้วก็ยูฟ่า แสดงความนึกคิดของพวกเขาออกมาอย่างเห็นได้ชัดและก็กล่าวว่า การประลองจำต้องจบ" "พวกเราสามารถกลับมาแข่งขันได้ในเดือน ไม่.ย. แล้วก็จบฤดูระหว่าง สิงหาคม หรือ กันยายน พร้อมคว้าการได้เปรียบนี้เอาไว้ด้วยเหตุว่าบอลโลก 2022 จะจัดขึ้นในช่วงฤดูหนาว" "การจบฤดูตอนนี้จะยังเป็นวิถีทางสำหรับในการเริ่มฤดูกาลใหม่ ก่อนจะกลับมาเริ่มกันใหม่นั้น พวกเราก็ต้องตรวจสภาพร่างกายด้วย" "ก่อนหน้าที่ผ่านมา มีคำบัญชาให้กิจกรรมทั้งหลายแหล่กลับมาได้วันที่ 6 พฤษภาคม รวมทั้งเดี๋ยวนี้มันจะเกิดขึ้นวันพรุ่งแล้ว แนวคิดของลาสิโอที่สนับสนุนฤดูกลับมาแข่งใหม่อีกทีนั้นมันถูกส่งออกไปอย่างสม่ำเสมอ" "ส่วนตัวสำหรับเราแล้ว พวกเราจำเป็นต้องส่งสัญญาณอันเข้มลำแข้งไปถึงระบบของบอลอิตาลี" "สำหรับเพื่อการเอ๋ยถึงเรื่องสคูเด็ตโต้นั้น ยังเหลืออีก 12 นัดหมายให้เล่น มีแต้มให้เก็บอีก 36 คะแนน ดูเหมือนจะมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยจ้า" "ผมหวังว่าแบบงั้นนะ แม้กระนั้นผมก็ไม่คิดว่าพวกเราจะเป็นกลุ่มเดิมตอนเริ่มเตะกันใหม่ นักฟุตบอลเพียรพยายามรักษาร่างกายไว้ ตลอด 3 อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สิโมเน่ อินซากี้ (ผู้ฝึกสอน) รวมทั้งตัวผมก็รอตอบปัญหาพวกเขาในเรื่องที่ว่าเมื่อไรฤดูจะกลับมาแข่งขันกันต่อ" "เมื่อวานนี้ ในเวลาที่คำบัญชาออกมา ทุกคนสังสรรค์กันเลยจ้า เนื่องจากพวกเราสามารถกลับมาเริ่มได้อีกรอบ" โปรแกรมโกงบาคาร่า

2 views0 comments

Profile

bottom of page