top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

น้าแลมพ์ ชี้ลูกยิง 'เคน' ต้องได้ ร้องถกจริงจังปรับ VAR





แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียกร้องให้มียอดเยี่ยมการสัมมนาข้างหลังจบฤดูนี้เพื่อปรับปรุงระบบ VAR ในพรีเมียร์ลีกให้มีคุณภาพมากเพิ่มขึ้น



แลมพาร์ด ได้ได้โอกาสแสดงทรรศนะ VAR ที่ท้วงสายตาคนสามัญจังหวะยกเลิกประตูของแฮร์รี่ เคน ทั้งๆที่ ลูคัส มูร่า มิได้มีเจตนาทำแฮนด์บอลตอนเสียหลักล้มอยู่ที่พื้นสนาม ของเกมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ แพ้ให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้


"ผมไม่คิดว่า ลูกนี้ไม่สมควรถูกไม่ยอมรับ" แลมพาร์ด กล่าว


"มีเรื่องราวแบบงี้เกิดมากมาย พวกเขาทำเพื่อคุณหรือรังแกคุณ ผมรู้เรื่องเวลามีกุนซือออกมาพร่ำบ่นหรือครวญกับปัญหาที่เกิดขึ้น"


"การวินิจฉัยทางอารมณ์แบบนั้นมันเกิดเรื่องยากที่จะทำ หากว่าผลจากการแข่งขันจะมิได้ตามมาในเวลานั้นฉับพลัน แต่ว่ามันก็สามารถเปลี่ยนแปลงเกมไปในแนวทางตรงกันข้ามได้เลย"


"ผมเห็นอกเห็นใจผู้ตัดสินและก็ข้าราชการ VAR เพราะมันเป็นกฏที่ถูกระบุเอาไว้แล้ว"


"มันเป็นเรื่องที่สามัญสำนักที่บางทีอาจจำต้องเข้ามามีความเกี่ยวข้อง แม้กระนั้นถ้าเกิดกฏมันถูกเขียนเอาไว้แล้ว แฮนด์บอลก็ควรจะเป็นแฮนด์บอล"


"ผมมีความคิดว่า พวกเราอยากได้สะท้อนภาพขนาดใหญ่ข้างหลังจบฤดูนี้ VAR เข้ามาปรับปรุงแก้ไขกรรมวิธีการเล่นของพวกเรา แต่ว่าก็ยังจำต้องปรับแต่งให้มันดียิ่งขึ้นอยู่ พวกเราทุกฝ่ายจะมานั่งคุยกันข้างหลังจบฤดูนี้ อีกทั้งผู้ตัดสิน, ผู้จัดการทีมฟุตบอล, ผู้เล่น ทุกคนที่มีส่วนร่วมในบอล" ยิงปลาออนไลน์




ถูกใจซักถามรายละเอียดอื่นๆเหมาะสมไลน์แอด ID: @ufa98v2

2 views0 comments

Profile

bottom of page