top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'น้ามู' อยากให้ 'ไดเออร์' อยู่ต่อหวังไก่ตกลงสัญญาใหม่ลุล่วง






โจเซ่ มูรินโญ่ การันตีว่าอยากที่จะให้ เอริค ไดเอ้อร์ อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถัดไปแล้วก็หวังว่าจะตกลงคำสัญญาใหม่กันได้


มิดฟิลด์วัย 26 ปีลงในสนามมาทุกนาทีนับจาก สเปอร์ส คัมแบ็คเตะพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่ผ่านมา เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในเกมรับที่เสียประตูไปแค่เพียงลูกเดียว


อย่างไรก็แล้วแต่ข้อตกลงของ ไดเอ้อร์ จะหมดลงในสิ้นฤดูหน้าและก็สื่อดินแดนผู้ดีกล่าวว่าเขาบางทีอาจจบลงด้วยการแยกทางกับ "ไก่เดือยทองคำ"


กระนั้น มูรินโญ่ อยากที่จะให้ ไดเอ้อร์ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มถัดไปแล้วก็ตัวนักฟุตบอลก็อยากอยู่ต่อด้วยเหมือนกัน ก็เลยเหลือแค่หากติกาคำสัญญาใหม่ให้ได้เพียงแค่นั้น


"มิสเตอร์ เลวี่ บอกผมว่าเขาต้องการให้ เอริค ต่อสัญญาใหม่และก็ เอริค ก็บอกผมว่าเขาแฮปปี้มากมายกับการอยู่ที่นี๋" ที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสเปิดเผย


"เขาแฮปปี้มากมายกับเหตุการณ์ของตน โดยยิ่งไปกว่านั้นที่เขาคิดว่าตอนนั้นพวกเรามีไอเดียอะไรบางอย่างสำหรับเขาแล้วก็กลุ่ม เขาบอกกับผมว่าเขาต้องการอยู่ถัดมาก โดยเหตุนี้ผมหวังว่าพวกเขาจะหากติกากันได้"


"ผมเพียรพยายามพาทีมไปในหนทางนึงรวมทั้งพอเพียงผมอุตสาหะบ่มนิสัยนักฟุตบอลในกลุ่ม ก็เป็นด้วยเหตุว่าผมคอยให้นักฟุตบอลคนนั้นอยู่กับพวกเราต่อ" แทงบาคาร่า




พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเหมาะไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page