top of page
  • Writer's pictureSaku Kusa

'น้าคอน' ชี้ 'งู' ต้องรู้จักปิดเกมให้เร็วกว่านี้





อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้ฝึกสอนจอมเฮี้ยบของ อินเตอร์ มิลาน เห็นว่ากลุ่มของเขาน่าจะศึกษาการปิดเกมตั้งแต่เนินๆในเกมที่เชือดชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1


กองทัพ "งูใหญ่" พึ่งเก็บสามแต้มสำคัญได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 แม้ว่าจะนำห่างไปก่อนในครึ่งแรกถึง 2 ลูก แม้กระนั้นช่วงหลังพวกเขาก็มาเสียประตูและก็แทบที่จะถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม


ทำให้ผู้จัดการทีมของกลุ่มอย่างคอนเต้ เห็นว่ากลุ่มของพวกเขาจำเป็นต้องทำความเข้าใจที่จะปิดเกมให้ได้


"คืนวันนี้พวกเราไม่มีวันเลือกอื่นนอกจากการนำมาใช้เพื่อเก็บความมีชัย เพื่อที่จะได้ให้พวกเรารักษาช่องว่างเหลือ 6 แต้ม เราเพิ่มเติมเชื้อไฟความมุ่งหวังที่จะไปถึงเป้าหมายในสิ่งที่พิเศษ" คอนเต้ กล่าวข้างหลังจบเกม


"มันเป็นความจริงที่ว่าเราน่าจะปิดเกมได้แม้กระนั้นเนินๆด้วยการผลิตช่องทางให้มากยิ่งกว่าเดิม แต่ว่าในทางตรงกันข้ามพวกเรากลับมาเสียประตูให้กับจังหวะแรกของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่น่าวิตกบางส่วน แม้กระนั้นก็ถือได้ว่าฟอร์มการเล่นที่ดี"


"ผมขอย้ำว่ามันไม่ใช่ปัญหาด้านความฟิต แม้กระนั้นเมื่อพวกเราได้โอกาสได้ประตูเพิ่มพวกเราทำไม่ได้ ซึ่งมันก็เกิดมาแล้วในเกม วัวปขว้าง กับ ที่นาโปลี ที่ได้มาทั้งปวงมีเพียงแค่ความมีโชคกับลูกไถล แล้วก็ทั้งหมดทุกอย่างมันก็ว่างเปล่าอีกที"


"ผมหวังว่าเกมเหล่านี้มันจะใช่ให้พวกเราใส่ใจได้ว่าพวกเราจำเป็นต้องเอาให้ตาย ในทางของกีฬาก็คือฆ่าคู่ปรปักษ์ ปิดเกมให้ได้เมื่อพวกเราได้โอกาส" เล่นบาคาร่า





พึงพอใจติดต่อมาและสอบถามรายละเอียดอื่นๆพอดีไลน์แอด ID: @ufa98v2

1 view0 comments

Profile

bottom of page